Điểm tin chiều 18/09: CR7 gần đạt đến đẳng cấp của Messi

15:40 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - CR7 gần đạt đến đẳng cấp của Messi; Diễn biến bất ngờ về tương lai của Iker Casillas; Bộ đội cầu thủ Manchester United sắp tiếp bước Danny Welebeck; Arsenal sắp bạo chi mang bom tấn về sân Emirates,... là những nội dung chính của điểm tin chiều 18/09.

Sturridge có thể kịp trở lại dự trận Derby vùng Merseyside. Theo những thông tin mới đây từ Mirror, chấn thương của Sturridge đang tiến triển rất tốt, thậm chí nếu mọi thứ vẫn tiếp tục diễn ra thuận lợi như hiện nay, thì tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể kịp trở lại để tham dự trận đấu Derby với Everton vào ngày 27/09.

CR7 gần đạt đến đẳng cấp của Messi .Theo như tiền vệ Xavi Hernandez cho biết Lionel Messi chính là ngôi sao xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn còn kém tầm.


Diễn biến bất ngờ về tương lai của Iker Casillas. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay thủ quân Iker Casillas của Real Madrid sẽ rời CLB ngay trong tháng giêng và điểm đến của anh sẽ CLB Arsenal. Trước đó, với những sai lầm tai hại, Casillas đã bị NHM đội bóng chỉ trích rất nhiều và họ muốn Casillas nên nhường vị trí cho Keylor Navas.

Bộ đôi cầu thủ Manchester United sắp tiếp bước Danny Welbeck. Tottenham cho biết họ đang lên kế hoạch hỏi mua Ashley Young và Marouane Fellaini ngay trong kỳ chuyển nhường mùa đông vào tháng giêng tới. Cả hai đều đang không có chỗ đứng tại MU.


Real nhận tin vui sau đại thắng trước Basel. Tin từ Tây Ban Nha cho hay hậu vệ Dani Carvajal đã trở lại trập luyện cùng Real Madrid. Nếu mọi thứ ổn thì cầu thủ này có thể ra sân ở trận đấu cuối tuần này khi Real làm khách trên sân của Deportivo.

Arsenal sắp bạo chi mang bom tấn về sân Emirates. Theo nguồn tin đáng tin cậy trên tờ L’Equipe cho hay Arsenal vẫn đang liên hệ với phía PSG để mang về chân sút Edinson Cavani ngay trong tháng giêng tới. Do bất mãn vì không được thi đấu đúng vị trí sở trường nên cầu thủ này đánh tiếng muốn rời CLB. Phía Arsenal cũng muốn có một chân sút đẳng cấp khi Welbeck vẫn chưa thể hiện được nhiều.


Julian Draxler mang tin buồn đến Arsenal. Mùa hè vừa qua, anh được nhiều CLB theo đuổi. Đặc biệt Arsenal liên tục tỏ rõ sự quan tâm của mình với Draxler trong các kì chuyển nhượng gần đây tuy nhiên anh đã làm rõ rằng muốn ở lại Schalke ít nhất một mùa giải nữa.

Có được Hazard, Chelsea phải thầm cảm ơn người cũ. Hazard cho biết Joe Cole chính là người đã có ảnh hưởng lớn đến quyết định chuyển tới Chelsea của anh khi cả hai cùng đang thi đấu cho CLB Lille của Pháp.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục