Liverpool tính rước thủ môn Victor Valdes

18:03 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Liverpool đang liên hệ với cựu công thần của Barcelona là Victor Valdes hòng hoàn tất thương vụ thủ môn đáng chú ý nhất trong ngày cuối TTCN.

Lữ đoàn đỏ Liverpool đang tìm kiếm một người gác đền chất lượng nhằm giúp cho thủ môn số một Simon Mignolet có động lực cạnh tranh nhằm duy trì phong độ.

Một số cái tên được liên hệ gồm có Romero của Samdoria và Alex McCarthy của Reading. Tuy nhiên, những người gác đền này đang là lựa chọn hàng đầu tại đội bóng chủ quản, khả năng họ rời bỏ suất bắt chính đến sân Anfield dự bị là không cao.

Valdes sẽ đến Liverpool vào giờ chót?

Vì thế nên, Liverpool hướng đến mục tiêu khả dĩ hơn là Victor Valdes. Cựu thủ môn có 12 năm đứng trong khung gỗ Barcelona này hiện đang thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Valdes sau đó định chuyển sang Monaco nhưng không thành vì đang điều trị chấn thương. Hiện chấn thương đang hồi phục tốt nhưng không có đội bóng lớn nào dám mạo hiểm với Valdes. Còn các đội bóng nhỏ cũng không dám bạo chi tiền lương cho một thủ môn 32 tuổi chưa rõ có còn 100% phong độ hay không.

Liverpool và Valdes có lẽ là giải pháp tốt cho nhau. Khi Livepool cần một thủ môn chất lượng, kinh nghiệm để dự phòng. Trong khi Valdes có bến đỗ mới để duy trì tập luyện chờ hồi phục hoàn toàn chấn thương.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục