Arsenal tiếp tục bị Roma cướp mục tiêu Rabiot

17:32 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo xác nhận của PSG, tiền vệ trẻ tài năng Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ rời nước Pháp chuyển đến Roma thi đấu.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Gã nhà giàu PSG vừa xác nhận tiền vệ Rabiot có thể sẽ rời CLB để chuyển sang Roma trong ngày cuối của TTCN.

Rabiot sẽ đến Roma trong ít giờ tới

Tiền vệ 19 tuổi người Pháp đã được liên hệ rời PSG trong thời gian dài, minh chứng cụ thể hơn là việc liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp. Điểm đến hứa hẹn với Rabiot gồm nhiều đại gia như Arsenal, Juventus, AC Milan giang tay chào đón.

Tuy nhiên, Roma đang giành ưu thế để thuyết phục Rabiot rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Chủ tịch Al-Khelaifi nói với L'Equipe:

“Trong vòng ít giờ nữa, khả năng cao Adrien (Rabiot) sẽ đến với Roma. Đề nghị của họ vẫn còn nằm trên bàn của chúng tôi và mọi khả năng đều có thể xảy ra”.

Được biết, hồi tháng 8/2012, Rabiot được đôn lên đội một của PSG từ lò đào tạo trẻ khi chỉ mới 17 tuổi. Năng lực được đánh giá cao nhưng tại PSG có quá nhiều đàn anh trụ cột nên Rabiot không được thể hiện nhiều. Hợp đồng của tiền vệ này với PSG chỉ còn hạn 1 năm, nên PSG buộc phải bán nếu không muốn mất trắng sao trẻ này vào hè sang năm.

Trước Roma, Pháo thủ Arsenal cũng theo rất sát Rabiot nhưng không dứt khoát. Ngoài vụ Rabiot, Roma cũng đã qua mặt Arsenal trong việc chiêu mộ trung vệ trẻ Kostas Manolas từ Olympiakos.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục