Điểm tin chiều 01/09: Thêm một người rời M.U

16:33 Thứ hai 01/09/2014

Robinho trở lại tuyển Brazil; Koscielny rời tuyển Pháp; Bayern cần Alonso hơn Kroos; Ibra cảnh báo đối thủ… là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 01/09.

Thêm một người rời M.U. Theo nguồn tin của Goal và Daily Mail, tài năng trẻ Nick Powell sẽ được M.U cho Leicester mượn đến hết mùa giải. Mùa trước, Powell cũng phải rời Old Trafford đến Wigan theo cách tương tự. 2 năm trước, Powell đến M.U cùng Kagawa, người cũng vừa rời Old Traforrd trở về Dortmund vào hôm qua.


Robinho trở lại tuyển Brazil. Tiền đạo đang khoác áo Santos, Robinho đã được HLV Dunga gọi trở lại tuyển Brazil thay thế cho Hulk, người vừa dính chấn thương tối qua.

Koscielny rời tuyển Pháp. Trung vệ của Arsenal, Koscielny đã xin rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương đầu dính phải trong trận hòa Leicester đêm qua. Người thay Koscielny là tân binh của Barcelona, Jeremy Mathieu.

Fonte tự tin. Đội trưởng của Southampton, Fonte khẳng định đội bóng của anh vẫn giàu chất lượng và có khả năng bùng nổ dưới thời Koeman. Ở mùa Hè này, Southampton đã phải chia tay 6 ngôi sao sáng giá.

Bayern cần Alonso hơn Kroos. Cựu cầu thủ của Real, Bernd Schuster cho rằng Bayern Munich cần Xabi Alonso hơn Toni Kroos bởi họ cần một “chốt chặn thông minh”.


Ibra cảnh báo đối thủ. Cho dù lập hat-trick vào lưới Saint-Etienne, tiền đạo của PSG, Ibrahimovic vẫn tuyên bố anh chưa trở lại đúng “100% phong độ”.

Ancelotti nổi giận. HLV nổi tiếng trầm tính Carlo Ancelotti đã không giữ được bình tĩnh sau khi Real Madrid thua ngược trước Sociedad. Theo ông, các cầu thủ của Los Blanco đã quá tự mãn và có thái độ thi đấu không đúng mực. Bên cạnh đó, Ancelotti cũng bác bỏ nhận định cho rằng Real thua vì không có Xabi Alonso.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục