Daley Blind hớn hở đến Manchester

07:26 Chủ nhật 31/08/2014

Hôm qua hậu vệ kiêm tiền vệ người Hà Lan Daley Blind đã đáp chuyến bay đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế với M.U.

Daley Blind bị bắt gặp đến bệnh viện Bridgewater ở Manchester với bộ dạng khẩn trương và vẻ mặt hào hứng. Tại đây tuyển thủ Hà Lan sẽ được các chuyên gia của M.U kiểm tra sức khỏe.

Blind tươi cười đến bệnh viện Bridgewater

Sau khi hoàn tất thủ tục này, Daley Blind sẽ chính thức ký HĐ và ra mắt CĐV M.U trong một buổi lễ được tổ chức giản dị vào chiều tối nay theo giờ Việt Nam.

Để có được Blind, M.U phải trả cho Ajax 13,8 triệu bảng. Trước đó, đội bóng Hà Lan đã loại hậu vệ này khỏi danh sách trận đấu với Groningen tại giải VĐQG để Blind sang Anh hoàn tất hợp đồng với Quỷ đỏ.

Daley Blind là hợp đồng thứ 5 của M.U cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè. Trước đó đội chủ sân Old Trafford đã mua về 4 tân binh là Luke Shaw, Herrera, Rojo và Di Maria.

Dù tăng cường lực lượng rầm rộ nhưng Quỷ đỏ vẫn thi đấu rất bế tắc. Tính cả trận hòa Burnley đêm qua, M.U đã chưa thắng trận nào kể từ khi mùa 2014/15 khởi tranh (hòa 2 thua 1 ở Premier League và bị loại ở League Cup).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục