Loạn thông tin về tương lai của Radamel Falcao

15:25 Thứ tư 27/08/2014

Báo chí quốc tế đang đưa nhiều thông tin về tương lai của tiền đạo Radamel Falcao, có tin đồn cho rằng nhiều khả năng anh sẽ tới Real Madrid sau sự ra đi của Angel di Maria. Mới đây, lại xuất hiện tin đồn cho rằng Falcao muốn cập bến Arsenal...

Theo thông tin từ tờ AS, ngay sau khi Real Madrid bán Angel di Maria cho Man United họ lập tức lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco. Đây là thương vụ mà Los Blancos đã theo đuổi từ lâu, tuy nhiên trong thời gian qua vẫn chưa thể xúc tiến bởi họ bận chiêu mộ James Rodriguez và Toni Kroos.

Real Madrid muốn có Falcao

Được biết, Chủ tịch Dmitry Rybolovlev của Monaco muốn có 60 triệu bảng mới chịu để Falcao ra đi. Đây là số tiền không hề nhỏ, chính vì vậy một số đội bóng theo đuổi chân sút người Colombia đã tự động rút lui. Với nguồn lực kinh tế của Real Madrid khỏe mạnh lại vừa thu về 59,7 triệu bảng từ việc bán Di Maria, vì vậy Real Madrid hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của đội bóng Công quốc.

Tiếp tục là những tin đồn về tương lai của Radamel Falcao, mới đây tờ Daily Telegraph tiết lộ rằng tiền đạo này đã sẵn sàng gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn kể từ mùa hè 2014. Được biết, nếu Pháo thủ đồng ý trả Monaco 20 triệu bảng thì Monaco sẽ trì hoãn mọi đàm phán với Real Madrid để cho đội chủ sân Emirates mượn Radamel Falcao trong một mùa bóng.

Trong trường hợp không muốn mượn Falcao, Arsenal hoàn toàn có thể mua đứt cầu thủ này nếu như chịu bỏ ra khoảng 60 triệu bảng như Monaco mong muốn. Thế nhưng đây không phải là ý kiến hay bởi Pháo thủ khó có thể cạnh tranh kinh tế giành chân sút người Colombia với Real Madrid.

Sở dĩ Arsenal muốn có Radamel Falcao là bởi họ đang bị khủng hoảng tiền đạo sau khi Olivier Giroud dính chấn thương và phải nghỉ 3 tháng, ngoài mục tiêu tại Monaco đội chủ sân Emirates còn quan tâm tới Loic Remy (QPR) và Danny Welbeck (Man United).

Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục