Di Maria mở màn “cú ăn 3 trong 7 ngày” của MU?

09:21 Thứ hai 25/08/2014

Angel di Maria có thể trở thành tân binh đầu tiên trong ba cầu thủ sẽ cập bến Manchester United trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tuần này.

Angel di Maria gần như chắc chắn sẽ chuyển tới Manchester United và tin tốt cho người hâm mộ Quỷ đỏ là lãnh đạo chưa dừng lại ở đó.

Khả năng tiền đạo người Argentina sẽ mở đầu cho một tuần cuối cùng bận rộn trên thị trường chuyển nhượng của Manchester United.

Di Maria sẽ mở ra một tuần bận rộn cho chủ sân Old Trafford

Alex Shaw của kênh thể thao ESPN viết trên Twitter rằng: “Với sự cập bến của Angel Di Maria, Manchester United hy vọng đó sẽ là người đầu tiên trong ba cầu thủ sẽ đến với đội bóng trong vòng 7 ngày. Mọi chi tiết sẽ sớm được công bố”

Theo giới truyền thông Anh, hai người đó có thể là Mehdi Benatia và Arturo Vidal. Song cũng có thể là bộ đôi Dirk Kuyt và Daley Blind, hai học trò cưng của Van Gaal tại đội tuyển Hà Lan trước đây.

Người hâm mộ Manchester United hy vọng những cái tên lớn sẽ xuất hiện tại Old Trafford vào tuần cuối cùng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng người sẽ mặc chiếc áo số chưa có chủ.

Hồi đầu tháng, Manchester United đã công bố số áo cầu thủ mùa tới và họ trừ ra ba số quan trọng là 5, 7 và 9. Trong khi số 5 đã thuộc về trung vệ Marcos Rojo.

Khả năng số 9 sẽ thuộc về Di Maria. Còn số 7, có lẽ ưu tiên đang hướng về Vidal...
Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục