Điểm tin chiều 22/08: M.U bỏ Di Maria vì... Januzaj

16:23 Thứ sáu 22/08/2014

Oezil và Mertesacker trở lại; Southampton săn Townsend; Ferdinand muốn dẫn dắt ĐT Anh; Balotelli không kịp dự đại chiến Man City; Fan Real đòi Ancelotti sử dụng Di Maria; M.U bỏ Di Maria vì Januzaj,… là những nội dung chính trong điểm tin chiều 22/08.

Oezil và Mertesacker trở lại. Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, 3 tuyển thủ người Đức là Oezil, Mertesacker và Podolski sẽ trở lại ở trận gặp Everton thuộc vòng 2 Premier League. Trong đó, Oezil và Mertesacker sẽ có cơ hội đá chính.

Balotelli không kịp dự đại chiến Man City. Theo tiết lộ từ BBC, Liverpool sẽ không kịp hoàn tất thủ tục chiêu mộ Mario Balotelli để tiền đạo này kịp đá trận gặp Man City ở vòng 2 Premier League. Được biết, Lữ đoàn đỏ đã sẵn sàng kí bản hợp đồng 5 năm với “ngựa chứng”, người sẽ hưởng mức lương 120 nghìn bảng/tuần ở Anfield.

Southampton săn Townsend. Sau khi mất hàng loạt trụ cột cho Liverpool, HLV Ronald Koenam đã ngấm ngầm tuyên bố sẽ chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Tottenham, Andros Townsend.

Ferdinand muốn dẫn dắt ĐT Anh. Chia sẻ trên SportMail, cựu trung vệ của Man Utd, Rio Ferdinand đã biểu lộ mong muốn được dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai không xa.

Fan Real đòi Ancelotti sử dụng Di Maria. Theo kết quả khảo sát của tờ AS, đã có 24.048 lá phiếu kêu gọi Real sử dụng tiền vệ Di Maria trong đội hình xuất phát ở trận lượt về siêu cúp TBN với Real đêm nay. Xếp tiếp theo là Kroos (30.230) và Modric (24.614).

Suarez không được Uruguay triệu tập. Mặc dù án phạt 9 trận của Luis Suarez không tính các trận giao hữu nhưng tiền đạo này vẫn không có tên trong danh sách 29 cầu thủ được HLV Oscar Tabarez triệu tập cho 2 trận giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc đầu tháng 9.

Chelsea “kết” Destro. Người đại diện của Mattia Destro, Renzo Contratto khẳng định thân chủ của anh đã nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea. Tuy vậy, ông bác bỏ tin đồn cho rằng Roma đã sẵn sàng đổi Destro lấy Torres.

Nani khoác số áo 77 ở Sporting. Sau khi trở lại quê nhà khoác áo Sporting Lisbon, Nani vẫn chưa có màn ra mắt chính thức với đội bóng này. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ A Bola, tiền vệ này sẽ khoác số áo 77.

M.U bỏ Di Maria vì Januzaj. Theo đánh giá của tờ Daily Express, HLV Louis van Gaal sẽ không chi ngân sách khổng lồ để chiêu mộ Di Maria bởi ông muốn dành cơ hội phát triển cho tài năng trẻ Adnan Januzaj, người mới được Quỷ đỏ trao chiếc áo số 11 huyền thoại.

Galatasaray chê Podolski quá đắt. Chủ tịch của Galatasaray, ông Unal Aysal khẳng định không chiêu mộ Lukas Podolski bởi cầu thủ này quá đắt (khoảng 20 triệu bảng) và được HLV Cesare Prandelli đánh giá là “không cần thiết”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục