Điểm tin chiều 21/08: M.U tranh Lucas Silva

17:03 Thứ năm 21/08/2014

Cech tập một mình; Pedro bị ốm; Barca tái khởi động vụ Koke; Tevez bị bỏ rơi; M.U phủ nhận Mueller..., là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 21/08.

Sau Rojo là Di Maria. CĐV M.U đã sướng rên người khi BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ Rojo từ Sporting Lisbon. Trên các trang mạng xã hội, NHM M.U kêu gọi sau khi mua Rojo, giới chóp bu đội chủ sân Old Trafford nên đón về Di Maria từ Real Madrid.

NHM Quỷ đỏ mong đợi Di Maria đến Old Trafford. Ảnh: Internet

Diego Benaglio giã từ ĐTQG. Thủ môn 30 tuổi người Thụy Sỹ, Benaglio vừa tuyên bố chia tay ĐTQG để tập trung thi đấu cho VfL Wolfsburg và chăm sóc gia đình.

M.U tranh Lucas Silva. Tờ Daily Star cho hay, Quỷ đỏ đã chính thức gia nhập cuộc đua tranh tiền vệ tài năng người Brazil của CLB Cruzeiro. Ngoài M.U, cả Tottenham, Chelsea, Barca và Inter cũng nhăm nhe chiêu mộ Lucas Silva.

M.U phủ nhận Mueller và Reus. Phát ngôn viên của Quỷ đỏ vừa đăng bác bỏ tin đồn cho rằng M.U đã gửi lời hỏi mua Mueller và Marco Reus. Tin này xuất hiện sau khi Mueller tiết lộ đã từ chối lời đề nghị với mức lương rất cao của Quỷ đỏ để ở lại Bayern.

Barca trở lại vụ Koke. Vì thất bại trong việc kháng án cấm chuyển nhượng nên Barca đã khởi động lại vụ mua Koke từ Atletico Madrid. Đầu hè này chính tiền vệ người TBN này đã từ chối Blaugrana để gia hạn HĐ với đội chủ sân Vicente Calderon.

Barca đã khởi động lại vụ mua Koke từ Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Pedro bị ốm. Trong khi các cầu thủ Barca trở lại luyện tập hôm nay sau trận thắng Leon thì Pedro đã phải vắng mặt. Theo đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo người TBN không thể luyện tập vì bị ốm.

Tata Martino bỏ rơi Tevez. Tân HLV Tata Martino vừa lên danh sách triệu tập ĐT Argentina cho trận giao hữu với Đức vào tháng 9 tới. Đáng chú ý trong danh sách này không có Carlos Tevez, chân sút từng bị HLV Sabella gạt khỏi World Cup 2014.

Cech tập một mình. Dù các đồng đội được nghỉ sau trận mở màn Premier League nhưng hôm qua Petr Cech vẫn phải lụi hụi tập một mình ở trung tâm Cobham, theo tờ London Evening Standard.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục