Điểm tin chuyển nhượng đêm 20/08: Arsenal sắp có 2 tân binh

19:55 Thứ tư 20/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sắp có 2 tân binh, PSG muốn có Petr Cech, Bayern Munich đạt thỏa thuận mua Mehdi Benatia... là những tin tức đáng chú ý đêm 20/08.

Goal.com: Liverpool sẵn sàng chi 17.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo AC Milan, Mario Balotelli.

Marca: Câu lạc bộ Real Madrid đã có thông tin chính thức rằng họ đã đạt thỏa thuận để tiền vệ kiến thiết Luka Modric ở lại đến mùa hè 2018.

Daily Star: Arsenal đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Sami Khedira (Real Madrid) và Adrien Rabiot của PSG.

Daily Mail: Hai đại gia của nước Pháp là PSG và Monaco đang lũ lượt hướng về Chelsea để nghe ngóng thông tin về tương lai của thủ thành kì cựu Petr Cech.

Goal.com: HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận sẽ không có tân binh nào đến Arsenal trong thời gian tới.

L'Equipe: Bayern Munich đã đánh bại Chelsea và Man United để đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Mehdi Benatia từ AS Roma.

Daily Expess: Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu euro cho trung vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid.

Daily Mail: Marco Reus của Borussia Dortmund từng từ chối cơ hội gia nhập M.U, dù nhận được đề nghị rất hấp dẫn về lương bổng.

Daily Mail: Sunderland đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Danny Welbeck của M.U.

Daily Star: Với quyết tâm qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ William Carvalho bên phía Sporting Lisbon, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng.

BBC: Manchester United đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon.

L’Equipe: PSG sẽ trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một khoản phí mượn Di Maria đến hết mùa (chưa được tiết lộ), kèm theo điều khoản mua đứt ngôi sao người Argentina vào mùa hè sang năm với mức giá 52 triệu bảng.

Sky Sports: Benfica chính thức xác nhận việc chiêu mộ thủ thành người Brazil Julio Cesar từ QPR.

AS: Giám đốc thể thao Barcelona, ông Andoni Zubizarreta đã phủ nhận những thông tin cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm cách bán đi Dani Alves.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục