Bước tiến ĐỘT PHÁ trong vụ Vidal

16:54 Thứ sáu 01/08/2014

Có vẻ như vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực Arturo Vidal sắp đến hồi kết khi hôm nay Fernando Felicevich, đại diện của tuyển thủ Chile sẽ có mặt ở Manchester để chốt thương vụ này.

Thông tin mà bất cứ CĐV M.U nào cũng quan tâm nói trên được El Mercurio – tờ báo hàng đầu Chile đăng tải hôm nay.

Sở dĩ nói việc Fernando Felicevich đến Manchester là một bước tiến đột phá bởi trước đó ông và thân chủ mình là Vidal đã có cuộc gặp mặt với Giám đốc Giuseppe Marotta của Juve. Mục đích chính của Fernando Felicevich và Vidal trong cuộc gặp này là yêu cầu Lão bà tạo điều kiện tối đa để tuyển thủ Chile đến Old Trafford trước khi mùa giải 2014/15 khởi tranh.

Chắc chắn Fernando Felicevich sẽ mang đến Manchester những thông tin tốt lành về vụ Vidal sau cuộc gặp khá suôn sẻ với Giuseppe Marotta.

Nội trong 24 tiếng nữa những thông tin mới nhất về hợp đồng của Vidal sẽ được đại diện của tiền vệ này hoặc M.U hé lộ.

Cũng theo El Mercurio thì trước đó Vidal đã vượt qua buổi kiểm tra y tế với M.U. Tuyển thủ Chile cũng đã thông qua mọi điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ trong HĐ có thời hạn 4 năm với mức lương 120 nghìn bảng/tuần, gấp đôi thù lao hiện tại cầu thủ này nhận được ở Juve. Một số nguồn tin cho rằng Vidal được M.U trả 200 nghìn bảng/tuần.

Để có được Vidal, M.U phải trả cho Juve 60 triệu euro. HLV Van Gaal còn dự định trao chiếc áo số 7 huyền thoại cho tiền vệ 27 tuổi này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục