Điểm tin chiều 01/08: M.U có cửa mua Hummels

16:41 Thứ sáu 01/08/2014

Bravo ngạc nhiên vì Ter Stegen; Griezmann không ngại áp lực; Sahin nghỉ 3 tuần; Fletcher ca ngợi Herrera… là những tin chính trong điểm tin chiều 01/08.

M.U có cửa mua Hummels. Theo Daily Mirror, M.U vẫn có cơ hội mua Mats Hummels ở mùa Hè này nếu Dortmund tìm được người thay thế ưng ý. Hiện tại, đội bóng nước Đức đang tìm cách hỏi mượn trung vệ trẻ của Liverpool, Tiago Ilori.

Bravo ngạc nhiên vì Ter Stegen. Thủ môn tân binh của Barca, Claudio Bravo thừa nhận anh bị bất ngờ rất nhiều điều về Ter Stegen. Sau sự ra đi của Valdes, Bravo và Ter Stegen sẽ cạnh tranh nhau vị trí số 1 ở Camp Nou.

Mineiro vinh danh Ronaldinho. Dù phải chia tay Ronaldinho theo cách bất đắc dĩ nhưng CLB Atletico Mineiro vẫn có hành động vinh danh tiền đạo này. Cụ thể, Mineiro đã biên tập một đoạn video tổng hợp tất cả hình ảnh ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo CLB.

Griezmann không ngại áp lực. Vừa chuyển đến Atletico Madrid với giá 30 triệu euro, nhưng Antoine Griezmann cho biết anh không ngán bất cứ áp lực nào. Ở CLB mới, Griezmann được mặc áo số 7.

Sahin nghỉ 3 tuần. Dortmund xác nhận Nuri Sahin sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần tới vì gặp vấn đề ở đầu gối. Như vậy, Sahin sẽ bỏ lỡ giai đoạn khai mạc Bundesliga 2014-15.

Mellberg giải nghệ. Cựu hậu vệ tuyển Thụy Điển, Olof Mellberg đã chính thức giải nghệ ở tuổi 36 sau khi hết hợp đồng với Copenhagen. Trong sự nghiệp, Mellberg có 117 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và từng thi đấu cho Juventus một mùa giải (2008-09).

Fletcher ca ngợi Herrera. Darren Fletcher vừa lên tiếng ca ngợi tân binh của M.U, Ander Herrera. Theo Fletcher, Herrera vừa tài năng vừa nhiệt tình và sẽ nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ.

Bayern thắng sát nút Guadalajara. Dù Claudio Pizarro ghi bàn mở tỉ số từ phút thứ 10 nhưng Bayern chỉ có thể đánh bại Guadalajara với tỉ số 1-0 chung cuộc. Ở trận này, người chơi hay nhất của Hùm xám là Frank Ribery.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục