NÓNG: Liverpool đón liền 2 hậu vệ mới

15:51 Thứ sáu 01/08/2014

Cuộc mua sắm của Liverpool ở mùa Hè này vẫn chưa kết thúc. Sau khi đón 6 tân binh cho đội Một trong thời gian ngắn vừa qua, The Kop sắp sửa đưa về Anfield thêm 2 hậu vệ mới.

Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool đã tiến sát đến việc mua hậu vệ cánh trái của Sevilla, Alberto Moreno và hỏi mượn hậu vệ cánh phải của Atletico Madrid, Javi Manquillo.

Moreno sẽ là tân binh tiếp theo của Liverpool?

Giám đốc điều hành của Liverpool, Ian Ayre đã bay sang Tây Ban Nha để đàm phán và hoàn tất 2 bản hợp đồng này. The Kop sẽ phải trả 20 triệu bảng cho Moreno, người cũng được Arsenal theo đuổi ở mùa Hè này. Trong khi đó, họ có thể mượn Manquillo 2 mùa giải trước khi mua đứt với giá 6 triệu bảng.

Nếu 2 thương vụ này thành công, Liverpool sẽ vượt mốc 100 triệu bảng chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng này, một con số kỷ lục của họ. Trước đó, Brendan Rodgers đã bỏ ra 90 triệu bảng để mua về 6 cầu thủ mới, Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren cùng của Southampton, tiền đạo Divock Origi của Lille, tiền vệ Emre Can của Leverkusen và cầu thủ chạy cánh của Benfica, Lazar Markovic.

Theo tiết lộ của Rodgers sau trận đấu với Man City sáng qua, việc mua sắm xây dựng đội hình của Liverpool có thể kéo dài đến tận cuối tháng 8, thời hạn thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục