Điểm tin chuyển nhượng trưa 30/07: Loạn tin về vụ Vidal đến Man Utd

12:04 Thứ tư 30/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc Arturo Vidal đến Manchester United vẫn chưa rõ ràng, Yaya Toure tuyến bố sẽ ở lại Man City,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/07.


El Mercurio: Arturo Vidal đã đồng ý với các điều khoản các nhân để gia nhập Manchester United. Trong khi đó số tiền đội bóng nước Anh phải trả cho Juventus thương vụ này ước tính vào khoảng 47 triệu Bảng.

Phát biểu: Sau đó không lâu, HLV Allegri đã lên tiếng khẳng định ông đã nói chuyện với Vidal, cũng như cho biết tiền vệ người Chile hoàn toàn không có ý định chia tay Juventus.

Chính thức: Liverpool đã hoàn tất những thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Divock Origi, tuy nhiên mùa tới cầu thủ người Bỉ vẫn sẽ thi đấu cho Lille theo một thỏa thuận cho mượn từ đội bóng phố Cảng.

L'Equipe: Arsenal đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo Olivier Giroud bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018.

Daily Mail: Yaya Toure mới đây đã tuyên bố anh sẽ tiếp tục ở lại Man City trong mùa giải tới, sau khi đã được làm việc riêng cùng BLĐ đội bóng sau những mâu thuẫn cá nhân gần đây.

Sky Sport Italia: Cựu thủ thành của Arsenal là Manuel Almunia đã đạt được những thỏa thuận cá nhân trong việc thi đấu cho CLB Cagliari trong mùa giải tới.

Gianlucadimarzio: Inter dường như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Osvaldo với Southampton, khi chấp nhận để Saphir Taider ra đi theo hướng ngược lại.

Daily Star: AC Milan vừa qua đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Hatem Ben Arfa đến Newcastle, tuy nhiên đội bóng nước Anh hiện chỉ muốn bán dứt với mức giá 15 triệu euro.

Goal: Sau khi chính thức chia tay Atletico Mineiro, Ronaldinho đang trên đường đầu quân cho Boca Juniors.

Guardian: QPR và West Ham hiện đang cùng nhau tranh giành ngôi sao của người Pháp, Mathieu Valbuena - Cầu thủ đang được Marseille bật đèn xanh cho việc ra đi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục