NÓNG: Vidal đồng ý đến M.U với giá kỉ lục

19:45 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Arturo Vidal đang đứng trước cơ hội phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Manchester United khi đồng ý gia nhập CLB nước Anh với mức phí 47 triệu Bảng.

Theo tờ El Mercurio từ quê nhà Chile, Vidal được cho đã đồng ý thỏa thuận miệng để gia nhập Man United. Số tiền cho thương vụ này ước tính vào khoảng 47 triệu Bảng (80 triệu Dollar), kỉ lục mới vượt qua kỉ lục cũ 37 triệu Bảng cho Juan Mata.

Nếu chính thức đến với Quỷ đỏ United, ngôi sao 27 tuổi người Chile sẽ được nhân đôi số tiền lương thành 200.000 Bảng/ tuần theo bản hợp đồng thỏa thuận cá nhân có thời hạn 4 năm.

Vidal đã gật đầu đến M.U, chỉ còn chờ quyết định từ Juventus

Một số nguồn tin khác tại Italia cho hay, ngày hôm qua, người đại diện của Vidal là Felicevich đã có một cuộc nói chuyện “ra ngô ra khoai” với Juventus. Qua đó, thuyết phục nhà vô địch nước Ý chấp nhận đề nghị của United và cho phép thân chủ của mình ra đi.

Cách đây không lâu, phó chủ tịch chuyên trách vấn đề chuyển nhượng Ed Woodward từng tuyên bố Man United chưa dừng mua sắm trong mùa hè này và sẵn sàng tạo ra thêm một thương vụ bom tấn nữa. Có thể hiểu ‘bom tấn’ này chính là Arturo Vidal. Vẫn còn sớm để khẳng định Vidal chính thức gia nhập Old Trafford nhưng lúc này các fan Man United có quyền hy vọng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục