Điểm tin chiều 28/07: Cech tiết lộ tương lai ở Chelsea

16:49 Thứ hai 28/07/2014

Rafael trở về Manchester; Herrera sẽ thành sao; Rodgers xác nhận vụ Remy; Romulo sắp về Juventus… là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 28/07.

Cech tiết lộ tương lai ở Chelsea. Thủ thành kỳ cựu Petr Cech cho biết anh sẽ ở lại Chelsea và đấu tranh giành vị trí số 1 với Thibaut Courtois. Trước đó, cả PSG và Monaco đều liên hệ với Cech sau khi Mourinho gọi Courtois trở lại Stamford Bridge.

Người nhện Petr Cech quyết không nhường nhịn đàn em Courtois. Ảnh: Internet

Rafael trở về Manchester. Hậu vệ người Brazil, Rafael đã rời tour du đấu nước Mỹ của M.U để trở về Manchester điều trị chấn thương háng.

Herrera sẽ thành sao. Tiền vệ Juan Mata vừa lên tiếng ủng hộ người đồng đội mới ở M.U, Ander Herrera. Theo Mata, Herrera sẽ thành ngôi sao lớn ở Premier League.

Rodgers xác nhận vụ Remy. HLV của Liverpool, Brendan Rodgers xác nhận The Kop đã hủy bỏ thỏa thuận với Loic Remy và tìm kiếm các mục tiêu khác. Trước đó, báo chí Anh cho hay Remy đã không vượt qua cuộc kiểm tra y tế của Liverpool.

Jovetic được khen ngợi. HLV Manuel Pellegrini đã hết lời khen ngợi Jovetic sau khi tiền đạo này lập cú đúp giúp Man City đè bẹp Milan 5-1. Theo Pellegrini, Jovetic đủ sức đá chính cho Man City nếu không dính chấn thương.

Inzaghi bực mình. Inzaghi cho biết anh rất thất vọng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Milan trước Man City. Tuy vậy, HLV trẻ này vẫn nhận trách nhiệm thất bại về bản thân.

Pellegrini đặt mục tiêu lớn. HLV Pellegrini vừa lên tiếng đặt mục tiêu cho Man City ở mùa giải mới. Theo ông, Man City phải vô địch Premier League đồng thời tiến sâu vào Champions League.

Romulo sắp về Juventus. Giám đốc thể thao của Verona, Sean Sogliano thừa nhận tiền vệ đa năng Romulo (27 tuổi) sắp sửa chuyển sang Juventus.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục