Chuyển nhượng Arsenal: Những sao bự đang được liên hệ gia nhập Emirates

16:21 Thứ bảy 26/07/2014

HLV Wenger đã hoạt động rất tích cực trên TTCN mùa hè năm nay và vị chiến lược gia người Pháp đã có bản hợp đồng lớn mang tên Alexis Sanchez. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Barcelona không phải là cái tên lớn duy nhất đang được liên hệ gia nhập Arsenal mùa hè năm nay.

Hiện các pháo thủ thành London vẫn đang liên hệ với Sami Khedira từ Real Madrid và có những tin đồn cho rằng một bản hợp đồng chuyển nhượng có thể sớm được hoàn tất trong thời gian tới. Dưới đây là những ngôi sao bự vẫn đang được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Arsenal thời gian gần đây.

Lời đề nghị cho Iker Casillas

Theo Express, Arsenal đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng cho thủ môn người Tây Ban Nha, Iker Casillas từ Real Madrid. Theo đó Arsenal sẽ giành cho Iker Casillas bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 9 triệu euro/năm. Mặc dù không đề cập đến mức phí chuyển nhượng nhưng giới phân tích tin rằng Real Madrid sẵn sàng để thủ môn người Tây Ban Nha ra đi với mức phí 4 triệu bảng.

Trong tuần vừa qua, HLV Wenger đã xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công thủ môn người Colombia David Ospina. Đây là quyết định mà vị chiến lược gia người Pháp muốn cung cấp sự cạnh tranh với thủ môn Wojciech Szczesny.

Ở mùa giải vừa qua, Casillas đã đánh mất vị trí của mình tại Real Madrid vào tay Diego Lopez. Tuy nhiên, dù không thi đấu tốt tại World Cup 2014 mùa hè năm nay, thủ môn 33 tuổi người Tây Ban Nha vẫn là một thủ thành được đánh giá cao.

Iker Casillas đã giành được tất cả những danh hiệu lớn trong sự nghiệp và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ giúp Arsenal có một thủ môn giàu kinh nghiệm trong đội hình. Ở tuổi 33, Iker Casillas vẫn còn rất nhiều tiềm năng để cung cấp.

AC Milan muốn đổi Mario Balotelli lấy Joel Campbell

Theo Metro, AC Milan muốn chia tay Balotelli vào mùa hè này khi cựu tiền đạo của Man City là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại San Siro và hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với Arsenal. Theo đó AC Milan sẵn sàng để ngôi sao của mình gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 9,7 triệu bảng nhưng muốn Campbell như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng.

Ngôi sao người Ý có thể lực mạnh mẽ, kỹ thuật và kỹ năng dứt điểm, điều mà những tiền đạo hiện tại của Arsenal không có. Tuy nhiên, vấn đề của Balotelli lại là tính khí thất thường của tiền đạo người Italia.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới mới đây Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Arsenal từng gửi tới AC Milan một lời đề nghị cho tiền đạo người Ý.

HLV Wenger gần đây tự tin khẳng định các pháo thủ không cần một tiền đạo mới. Có lẽ sự hiện diện của Campbell là một trong những lý do để vị chiến lược gia người Pháp khẳng định điều đó. Ngôi sao trẻ đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup và nhận được sự tin tưởng của HLV Wenger. Tuy nhiên, các pháo thủ đã gặp rất nhiều vấn đề trước khung thành đối phương kể từ khi bán Robin van Persie trong năm 2012.

Sami Khedira vẫn muốn gia nhập Arsenal

Bản hợp đồng của Arsenal với Sami Khedira đang gặp rào cản lớn về nhu cầu tiền lương. Nhưng có vẻ như điều này sẽ sớm được các bên tìm được tiếng nói chung.

Theo Bild tiền vệ người Đức vẫn muốn gia nhập đấu trường Premier League và Arsenal là bến đỗ lý tưởng. Sami Khedira muốn được thi đấu cùng với những đồng đội người Đức tại Arsenal sau khi đã cùng Lukas Podolski, Per Mertesacker và Mesut Özil giành chức vô địch thế giới mùa hè năm nay.

Arsenal rất cần một cầu thủ như Khedira trong đội hình.Tiền vệ 27 tuổi là một viên đá tảng ở giữa sân, có những phẩm chất kỹ thuật mà những tiền vệ hiện tại của Arsenal không có.

Khedira biết làm thế nào để khẳng định vai trò của mình ở cả hai đầu sân. Tiền vệ người Đức là cầu thủ chạy không biết mệt mỏi và sẽ là sự bổ sung lý tưởng vào hàng tiền vệ của Arsenal. Tuy nhiên, bản hợp đồng chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào khả năng đáp ứng tiền lương của Arsenal.

Khedira muốn nhận được mức lương 150.000 bảng/tuần khi gia nhập đấu trường Premier League. Đây là điều mà HLV Wenger không mong muốn. Vị chiến lược gia người Pháp đang có kế hoạch sử dụng Jack Wilshere trong vai trò tiền vệ phòng ngự tại Arsenal mùa giải tới. Đây là ý tưởng mà giới phân tích cho rằng HLV Wenger đang muốn ép Khedira giảm lương của mình để gia nhập sân Emirates.

Với 3 mục tiêu lớn vẫn đang được liên hệ gia nhập Arsenal thời điểm này, các fan hâm mộ của Arsenal vẫn hy vọng rằng các pháo thủ sẽ có thêm những sự bổ sung mới ngay cả khi có sự xuất hiện của Sanchez.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục