Man Utd chính thức đẩy được 'cục nợ' Bebe tới Benfica

08:31 Thứ bảy 26/07/2014

Cuối cùng Manchester United cũng đẩy được bản hợp đồng hớ Bebe khỏi Old Trafford dù phải chịu tổn thất không nhỏ.

Năm 2010, Sir Alex Ferguson bất ngờ vung ra 7 triệu bảng để chiêu mộ Bebe - một tài năng trẻ trưởng thành từ bóng đá đường phố. Sở dĩ Fergie quyết định như vậy là do muốn lấy lòng Carlos Queiroz nhằm đưa vị trợ lý này trở lại Old Trafford. Đến sau này, Fergie thừa nhận ông chưa từng xem Bebe thi đấu.

Bebe đã chính thức gia nhập Benfica. Ảnh: Goal.

Với xuất phát điểm từ bóng đá đường phố, Bebe gặp vô vàn khó khăn khi đến với bóng đá đỉnh cao tại Man Utd - một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Vì vậy, Bebe chỉ được ra sân cho M.U có 7 trận ở mùa giải đầu tiên.

Chán ngán với tài năng có hạn của Bebe, Man Utd đã lần lượt đẩy tiền vệ này sang Besiktas, Rio Ave và Pacos de Perreira theo dạng cho mượn. Mùa trước, Bebe thi đấu không đến nỗi tệ khi ghi được 11 bàn cho Pacos de Perreira.

Nhờ đó, Bebe lọt vào tầm ngắm của Benfica và Man Utd cũng không bỏ lỡ cơ hội để vội thanh lý cầu thủ này. Hôm nay, Benfica đã ra thông báo xác nhận chính thức chiêu mộ thành công Bebe với mức giá 3 triệu euro. Man Utd sẽ được nhận trước 50% số tiền chuyển nhượng.

Câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại dù kết thúc không thực sự có hậu khi Bebe chẳng thể thành công tại Man Utd nhưng dẫu sao, anh vẫn có quyền tự hào bởi Benfica cũng là một tên tuổi lớn của bóng đá Bồ Đào Nha.

Phạm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục