Chuyển nhượng Liverpool: Tin mới nhất về Vidal, Reus và Paul Pogba

16:26 Thứ sáu 25/07/2014

Theo Express, Liverpool không còn theo đuổi chữ ký của bộ ba Marco Reus, Arturo Vidal hay Paul Pogba. Mặc dù The Kop đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp trong đội hình nhưng các ngôi sao nói trên không có khả năng gia nhập vào đội hình của Liverpool.

“Liverpool có tiền để chi tiêu sau khi bán Luis Suarez cho Barcelona với mức phí 75 triệu bảng. HLV Rodgers đã liên hệ với Marco Reus , Arturo Vidal và Paul Pogba. Tuy nhiên Express Sport tiết lộ Quỷ đỏ sẽ không ký bất kỳ cầu thủ nào trong bộ ba mục tiêu thèm muốn”.

HLV Rodgers đang tiếp tục tăng cường đội hình của mình, Rickie Lambert , Emre Can, Adam Lallana và Lazar Markovic đã hoàn tất hợp đồng với Liverpool, với Loic Remy và Javier Manquillo dự kiến sẽ sớm hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng. Dù vậy Liverpool có kế hoạch đưa về Anfield ít nhất hai hoặc ba cầu thủ nữa.

Rodgers không có kế hoạch chạy đua với Man United hoặc Chelsea để giành chữ ký của một tiền vệ lớn trong mùa hè này. Vị chiến lược gia người Bắc Ailen đã xác định tăng cường chiều sâu đội hình để tham gia cạnh tranh tại Champions League mùa giải tới, nhưng không sẵn sàng để cạnh tranh giành một trong những tài năng lớn nhất trên thế giới.

Vidal thi đấu bên cạnh Steven Gerrard chắc chắn là một mối quan hệ đối tác nhiều người chờ đợi. Ngôi sao người Chile sẽ là một mối đe dọa lớn với những đối thủ khi tham gia tấn công. Tuy nhiên, người đồng đội của Vidal tại Juventus, Carlos Tevez đã lên tiếng kêu gọi nhà vô địch Italia giữ tiền vệ tài năng của mình: “Với tôi Vidal là một hiện tượng và một nhà vô địch thực sự. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây bởi vì chúng tôi không đủ khả năng đẻ một nhà vô địch ra đi”.

Pogba cũng có thể phát huy được vai trò của mình ở hàng tiền vệ của Liverpool, nhưng mức phí chuyển nhượng của cựu cầu thủ Man United vào khoảng 60 triệu bảng, đây chắc chắn là số tiền mà Rodgers không sẵn sàng bỏ ra.

Reus là một cầu thủ có tốc độ và linh hoạt, mặc dù vậy HLV Jurgen Klop không sẵn sàng chia tay ngôi sao của mình. Phát biểu với báo giới, HLV của Borussia Dortmund đã lên tiếng khẳng định rõ ràng về tương lai của Reus và Mats Hummels rằng bộ đôi này sẽ tiếp tục ở lại đội bóng áo vàng đen của Đức.

Sau khi bỏ lỡ chữ ký của Alexis Sanchez, Rodgers chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia TTCN để tìm kiếm phương án thay thế Suarez. Dù ngôi sao người Uruguay là khó có thể thay thế nhưng HLV Rodgers có thể bù đắp sự mất mát bằng cách đưa về sân Anfield nhiều gương mặt mới.

Lambert cung cấp cho Liverpool một lựa chọn trên hàng công, trong khi Lallana sẽ giúp The Kop có thêm sự sáng tạo phía sau hàng tiền đạo. Tốc độ của Markovic sẽ là một tài sản ở cánh, cho phép Rodgers thử nghiệm với vị trí của Philippe Coutinho và Raheem Sterling. Sự linh hoạt có thể giúp anh thi đấu như một tiền vệ trung tâm hoặc bất cứ ở vị trí nào bên cánh trái, điều đó giúp Liverpool có chất lượng trong đội hình.

"Bản hợp đồng của chúng tôi là hợp đồng chiến lược", Rodgers nói. "Họ không chỉ là những cái tên. Tất cả đều phù hợp với mục đích của đội bóng, nhưng tất nhiên chúng tôi muốn họ đóng góp."

Reus, Vidal và Pogba chắc chắn có thể đem đến những đóng góp quan trọng, nhưng mức phí chuyển nhượng của bộ ba ngôi sao khiến những cuộc đàm phán là rất khó khăn. Liverpool có thể duy trì mùa giải thành công thứ hai trước khi nhắm đến những mục tiêu đó, tấm vé dự Champions League chắc chắn là điều hấp dẫn với cả 3 cái tên.

Việc Liverpool liên hệ với những cái tên nói trên là điều thích thú. Chỉ một năm trước đây, rất ít người có thể tưởng tượng những ngôi sao đó một ngày nào đó sẽ thi đấu trong màu áo đội chủ sân Anfield. The Kop đã bắt đầu lấy lại hình ảnh của một ông lớn sau khi đã thể hiện một lối chơi tấn công ở mùa giải trước.

Mọi thứ đang đi đúng hướng và trong khi HLV Rodgers dự kiến sẽ tiếp tục những chi tiêu, rất có thể đây sẽ là một mùa hè mà Liverpool sẽ lập kỷ lục mới trên TTCN.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục