'Pháo thủ' đề nghị ký hợp đồng 5 năm với Casillas

08:27 Thứ sáu 25/07/2014

Pháo thủ đang nỗ lực đàm phán nhằm sớm có chữ ký của Iker Casillas. Trang Express đưa tin, Arsenal đề nghị ký bản giao kèo 5 năm với thủ môn người Tây Ban Nha.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates đang thúc đẩy quá trình đàm phán nhằm thuyết phục Real nhượng lại Iker Casillas. Trang Express đăng tải thông tin, Arsenal đề nghị ký hợp đồng 5 năm với thủ quân của tuyển Tây Ban Nha.

Arsenal muốn có chữ ký của Iker Casillas. Ảnh: Express.

Hợp đồng của Casillas với đội bóng Hoàng gia vẫn còn thời hạn 3 năm, nhưng khả năng Arsenal có chữ ký của "thánh Iker" khá cao. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, thủ môn 33 tuổi này đã đề nghị ban lãnh đạo Real cho phép ra đi theo dạng tự do.

Sau khi CLB chủ sân Bernabeu chiêu mộ thành công thủ môn Keylor Navas, vai trò của Iker Casillas trong kế hoạch của HLV Ancelotti càng trở nên mờ nhạt. Mùa trước, anh mất vị trí chính thức vào tay Diego Lopez. Trong tình cảnh trên, "thánh Iker" muốn ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Còn với Arsenal, vị thuyền trưởng Arsene Wenger rất kết tài năng của Casillas. Dù ông mới chiêu mộ David Ospina từ Nice với mức phí 3,5 triệu bảng và có sự phục vụ của Wojciech Szczesny, nhưng vị tướng người Pháp vẫn muốn bổ sung thêm một thủ môn giàu kinh nghiệm vào đội hình đội chủ sân Emirates cho mùa giải 2014/15.

Thách thức lớn nhất đối với Pháo thủ trong vụ theo đuổi Casillas là phải đưa ra mức giá thích hợp nhằm thuyết phục Real. Đội bóng Hoàng gia chắc chắn muốn thu về khoản tiền lớn sau khi chi ra hơn 100 triệu euro để chiêu mộ Toni Kroos và James Jodriguez.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục