Điểm tin chuyển nhượng trưa 24/07: Tháng sau, Vidal sẽ đến với Quỷ Đỏ

11:26 Thứ năm 24/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giữa tháng 08, Arturo Vidal sẽ là người của Manchester United, Arsenal lại bỏ cuộc trên TTCN,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/07.


Cadena Deporte: Theo tiết lộ của đại diện FIFA, Giulio Tedeschi thì Manchester United sẽ chính thức có được chữ ký của Arturo Vidal vào tháng sau.

Daily Star: Arsenal đã thông báo với Atletico Madrid về mức giá của Santi Cazorla là 15 triệu bảng.

Chính thức: Tottenham đã thành công trong việc chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Swansea là Ben Davies và thủ thành Michel Vorm.

Telegraph: Manchester United đang có ý định dành một vai trò trong ban cố vấn của HLV Louis van Gaal cho cựu danh thủ Paul Scholes.

Manchester Evening News: Manchester City vẫn chưa thể có được chữ ký của Eliaquim Mangala, khi Porto chưa có dấu hiệu muốn hợp tác trong vụ này.

Mirror: Sau Sami Khedira, nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục từ bỏ tham vọng chiêu mộ Lars Bender.

Liverpool Echo: Đội bóng phố Cảng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Ryan Bertrand, sau khi gặp khó khăn trong trường hợp của Alberto Moreno, và thất bại trước Tottenham về trường hợp của Ben Davies.

CalcioNews24: Đại diện của Jackson Martinez cho biết tiền đạo này đã nhận được những đề nghị từ AC Milan và AS Roma.

Mirror: Đại diện của Samuel Eto'o đang trên đường tới Loftus Road để đàm phán với QPR.

Mirror: Tottenham sẵn sàng gán thêm Lewis Holtby trong đề nghị hỏi mua hậu vệ Ron Vlaar của Aston Villa.

Roma TV: Giám đốc Mauro Baldissoni khẳng định AS Roma sẽ có thêm một bản hợp đồng mới trong vòng 24 giờ tới, nhiều khả năng đó chính là hậu vệ Davide Astori của Cagliari.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục