Isco được thầy cũ mời gọi

10:32 Thứ tư 23/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, HLV Manuel Pellegrini đang rất muốn tái ngộ cậu học trò Isco tại Manchester City.


Tương lai của Isco tại Real Madrid thời điểm hiện tại là vô cùng mờ mịt, sau khi Real Madrid chính thức mang về Bernabeu bản hợp đồng bom tấn trị giá 80 triệu euro mang tên James Rodriguez từ Monaco.

Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, nhằm giúp Isco thoát khỏi cảnh người thừa tại Real Madrid, HLV Pellegrini đã đánh tiếng với BLĐ Man City về việc chiêu mộ tiền vệ này trong thời gian tới.

Thực tế thì trong mùa Hè năm ngoái, Pellegrini cũng đã từng nỗ lực để có thể tái hợp cậu học trò cũ hồi còn ở Malaga tại Man City, tuy nhiên trước những đề nghị quá hấp dẫn từ Real Madrid, Golden Boy 2012 đã từ chối lời đề nghị của chiến lược gia người Chile để chuyển tới Dải ngân hà.

Ngoài Man City, thì hiện tại cũng đang có một đội bóng khác muốn giành lấy sự phục vụ của Isco, đó Liverpool, khi có thông tin đội bóng phố Cảng sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục Real nhả người.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục