Điểm tin chuyển nhượng trưa 21/07: Bom tấn 80 triệu euro đã sẵn sàng nổ

11:52 Thứ hai 21/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đã sẵn sàng kích hoạt thêm quả bom tấn khác, Manchester Unted sẵn sàng trả cho Arturo Vidal mức lương 10 triệu bảng/năm,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 21/07.


AS: James Rodriguez vừa qua đã chính thức có mặt ở sân bay Madrid, và dự kiến sẽ sớm hoàn tất thủ tục gia nhập Real Madrid trong 48 giời tới với mức phí chuyển nhượng dự đoán khoảng 80 triệu euro.

El Mercurio: Trong công cuộc lôi kéo tiền vệ của Juventus, Arturo Vidal về với Old Trafford, Man Utd đã quyết định nâng mức lương đề nghị lên thành 10 triệu bảng/năm.

Goal: CEO Adriano Galliani cho biết AC Milan vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào dành cho Mario Balotelli từ phía Arsenal.

Express: Southampton một lần nữa đã không thể nào cản được Liverpool cướp đi ngôi sao của mình, khi đã chấp nhận mức giá 16 triệu bảng mà đội bóng phố Cảng đưa ra danh cho trung vệ Dejan Lovre.

Goal: Lucas Leiva nhiều khả năng sẽ chuyển đến Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool.

Daily Mail: Arsenal đã chấp nhận trả mức phí chuyển nhượng khoảng 3.2 triệu bảng để mua thủ thành David Ospina của Nice.

Caughtoffside: M.U đã quyết định từ bỏ thương vụ Angel Di Maria để chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.

Globoesporte: Dunga được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Brazil một lần nữa thay cho Luiz Felipe Scolari từ thứ Ba này.

Goal: Didier Drogba được cho là đã đạt được thỏa thuận thi đấu trong 1 năm với Chelsea, kèm theo các điều khoản cho phép anh gia nhập vào BHL vào năm sau.

Daily Mirror: CLB Sporting cho biết Arsenal chỉ có thể giành được chữ ký của William Carvalho, một khi họ chấp nhận bỏ ra 24 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục