Ấn định ngày Khedira cập bến Arsenal

22:46 Chủ nhật 20/07/2014

Arsenal đã đạt thỏa thuận mức lương với Sami Khedira, người đã chấp nhận hưởng 140 nghìn bảng/tuần tại Emirates. Thương vụ này dự kiến sẽ được công bố vào ngày mai (21/7).

Arsenal không giấu giếm tham vọng chinh phục nhiều danh hiệu lớn trong mùa giải tới bằng việc theo đuổi nhiều ngôi sao tên tuổi. Sau khi có chữ kí của Alexis Sanchez, Pháo thủ đã gấp rút triển khai kế hoạch đàm phán hợp đồng với Sami Khedira. Thực tế, sau 2 cuộc đàm phán riêng rẽ, đội bóng Bắc London đã tiến rất gần tới chữ kí của tuyển thủ người Đức.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Caughtoffside, lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng của Arsenal đã được phía Real Madrid chấp thuận. Không chỉ vậy, Pháo thủ còn đạt thỏa thuận cá nhân với Sami Khedira sau cuộc gặp gỡ với người đại diện của tiền vệ này.

Theo đó, Sami Khedira đã chấp nhận mức lương 140 nghìn bảng/tuần ở Emirates và sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal. Với điều khoản này, Khedira sẽ cùng với Mesut Ozil trở thành 2 ngôi sao hưởng lương cao nhất tại sân Emirates.

Trước đó, Khedira đã yêu cầu được hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Yêu sách của tiền vệ người Đức không được phía Arsenal chấp thuận do sợ phá vỡ cấu trúc lương vốn đang ngày càng phình to ở Emirates. Sau nhiều cuộc đàm phán, 2 bên đã đi đến tiếng nói chung và thương vụ này coi như đã hoàn tất. Dự kiến, vào ngày mai (21/7), Pháo thủ sẽ công bố “quả bom tấn” thứ 2 trong phiên chợ Hè năm nay.

Sở dĩ Arsenal “giành pole” trong thương vụ này là bởi Real Madrid không còn tha thiết giữ Khedira, nhất là khi họ đã có sự phục vụ của Toni Kroos. Hơn nữa, đội bóng Hoàng gia đang cần bù đắp ngân sách trước khi đón James Rodriguez, người được cho đã tới Madrid chuẩn bị làm thủ tục kí kết hợp đồng.

Trong khi đó, Khedira lại tỏ ra hào hứng với việc gia nhập Arsenal, nơi mà anh sẽ có cơ hội sát cánh bên 3 tuyển thủ Đức khác là Mesut Ozil, Lukas Podolski và Per Mertesacker. Với tài năng đã được chứng minh ở Real Madrid và ĐT Đức, Khedira được kì vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho Pháo thủ ở tuyến giữa trong mùa giải tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục