Chi 20 triệu Euro, Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Rakitic

23:54 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Goal.com, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla với giá 20 triệu Euro.


Rakitic là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở La Liga mùa vừa qua. Khả năng dẫn dắt trận đấu hay phân phối bóng của anh đều rất ấn tượng. Cầu thủ 26 tuổi này ghi đến 13 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 48 trận mùa vừa qua, giúp Sevilla có vị trí thứ 5 trên BXH và lên ngôi vô địch Europa League khi đánh bại Benfica ở trận chung kết.

Cựu ngôi sao của Schalke được khá nhiều CLB theo đuổi như Barca, Real Madrid và Atletico. Trong đó, Barca là cần Rakitic nhất khi HLV Luis Enrique chấp nhận để 2 tiền vệ Cesc Fabregas và Alex Song rời khỏi Nou Camp.

HLV Sevilla Unai Emery có vẻ như đã sẵn sàng tâm lý mất đi Rakitic. Ông nói trên Cana Plus: "Tôi có thể hiểu được nếu Rakitic ra đi. Nếu mọi chuyện diễn ra thật tốt đẹp, cậu ấy sẽ ở lại. Nhưng tôi biết cậu ấy được nhiều đội bóng hỏi mua. Nếu Rakitic ra đi, tôi sẽ cố gắng đưa về một Rakitic khác."

Giới thạo tin cho hay Rakitic sẽ kí một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với gã khổng lồ xứ Catalan, điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 70 triệu Euro. Rakitic cũng là tân binh thứ 2 của Barca mùa hè này sau tiền vệ tấn công 17 tuổi Alen Halilovic từ Dinamo Zagreb.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục