Pogba khuyên Juve mua sao trẻ M.U

23:03 Thứ năm 24/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, Man United có thể mất đi một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của họ là Will Keane.


Will Keane năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo, từng vinh dự được giải thưởng Cầu thủ trẻ của năm tại Old Trafford. Keane ra mắt đội 1 Man United tại Premier League vào tháng 12 năm 2011. Nhưng sau đó, anh không một lần được trao cơ hội. Đà tiến bộ của Keane cũng bị chững lại khi anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu đến 16 tháng.

Mùa này, Keane được cho mượn tại QPR và Wigan nhưng không mấy thành công. Dù sao, M.U vẫn đặt niềm tin vào anh và đang xúc tiến gia hạn khi hợp đồng giữ 2 bên sẽ hết hạn vào mùa hè.

Tuy vậy, Quỷ đỏ lại gặp khó bởi Keane không đồng ý với các điều khoản mà M.U đưa ra trong hợp đồng mới. Juventus nhận thấy điều này và ngay lập tức nhảy vào, như những gì họ từng làm ở thương vụ Paul Pogba. Được biết, Pogba chính là người thúc giục Juve chiêu mộ Keane.

Nếu không giữ chân được Will Keane, M.U đã mất đi 3 tài năng sáng giá nhất chỉ trong 2 năm, đó là Keane, Pogba và Ravel Morrison.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục