M.U tái khởi động thương vụ Ander Herrera

23:37 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United đang lên kế hoạch tái khởi động thương vụ Ander Herrera của Athletic Bilbao trong mùa hè này.


Tờ Daily Mail cho hay, HLV David Moyes vẫn đang chờ báo cáo từ đội tuyển trạch để ra quyết định cuối cùng xem có trở lại chiêu mộ Herrera hay không.

Nhắc đến Herrera, nhiều người sẽ nhớ ngay đến thương vụ khá ly kì vào mùa hè trước. Khi đó, M.U đã đặt một tay vào tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng cuối cùng, đôi bên lại không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Bên phía Bilbao muốn có đủ 32 triệu bảng còn M.U chỉ chấp nhận chi ra 30 triệu.

Trong hợp đồng của Herrera có điều khoản phá vỡ hợp đồng tăng lên 5 triệu bảng vào ngày 1 tháng Bảy. Theo đó, M.U phải nhanh tay trong thương vụ này để có một giá mua phải chăng nếu muốn sở hữu cầu thủ 25 tuổi trong mùa bóng 2014/15.

Sau một mùa giải ác mộng, M.U đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. 200 triệu bảng là số tiền mà HLV David Moyes có trong kế hoạch cải tổ toàn diện tại Old Trafford. Một tiền vệ trung tâm có nhãn quan chiến thuật cực tốt như Herrera sẽ rất cần cho M.U thời điểm này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục