PSG tính 'cuỗm' Wenger khỏi Arsenal

14:06 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi HLV Arsene Wenger còn chưa đặt bút ký hợp đồng mới với Arsenal, các đội bóng khác có quyền mơ về nhà cầm quân người Pháp, trong số đó có PSG.

Tờ L'Equipe của Pháp số ra sáng nay cho biết, Paris Saint-Germain đang xem xét khả năng mời HLV Arsene Wenger về lại quê nhà dẫn dắt CLB.Được biết, PSG sau khi bị loại khỏi vòng tứ kết của Champions League đang bắt đầu xây dựng lại đội hình. Theo đó, vị trí HLV được đội bóng đưa lên hàng đầu khi muốn tìm người thay thế Laurent Blanc.


Sở dĩ PSG chọn Wenger vì chiến lược gia người Pháp sẽ hết hợp đồng với Arsenal hè này. Dù báo chí cho biết HLV Wenger nhiều khả năng ký tiếp hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với đại diện thành London, nhưng mọi thứ giờ mới chỉ dừng lại ở tin đồn. Chính vì vậy, PSG hy vọng có thể thuyết phục được 'giáo sư' về dẫn dắt CLB.

Theo một số bình luận từ báo chí, khả năng để PSG có chữ ký của HLV Wenger không phải là không có. Do Arsenal vẫn chưa chắc suất dự Champions League mùa tới, điều này đồng nghĩa sức ép từ người người hâm mộ dành cho ông vẫn còn. Thời gian qua, có tin cho hay CĐV của Arsenal đã mất kiên nhẫn với Wenger và đòi CLB phải thay thế nhà cầm quân này.

Do đó, nhiều khả năng phải đợi tới cuối mùa giải năm nay thì tương lai của Wenger tại Arsenal mới được quyết định. Trong trường hợp không thể giúp Arsenal dự Champions League mùa tới, cơ hội để PSG mời Wenger về sân Parc des Princes sẽ khá cao.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục