Chi đậm, Monaco quyết đưa Van Persie về Ligue 1

23:13 Thứ tư 16/04/2014

Nguồn tin từ Pháp khẳng định rằng Monaco sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo Robin Van Persie từ Man Utd.

Theo thông tin do tờ France Football đăng tải, Monaco đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Robin Van Persie từ Man Utd.

Sở dĩ Monaco phải gấp rút chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp là bởi trong thời gian qua, tiền đạo Radamel Falcao đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có thể kể đến Chelsea, Real Madrid, Man City… Tờ France Football cho rằng cầu thủ người Colombia sẽ không muốn ở lại Ligue 1, thay vào đó anh sẽ tìm đến một giải đấu lớn, một đội bóng lớn để thể hiện tài năng của bản thân.

Trong khi đó, một tiền đạo khác mà Monaco đang có trong tay là Dimitar Berbatov nhiều khả năng sẽ không ở lại cùng đội bóng Công quốc. Anh được cho là sẽ trở về CLB chủ quản của mình, Fulham – ngay cả khi đội bóng xuống hạng ở mùa tới.

Nếu cả Falcao và Berbatov đều rời Monaco trong mùa bóng tới thì họ sẽ chỉ có trong tay duy nhất một tiền đạo cắm thực thục – Lacina Traore, cầu thủ vừa được mua về từ Anzhi Makhachkala trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và hiện đang thi đấu ở Everton dưới dạng cho mượn.

Tuy vậy, Traore là một cầu thủ còn khá trẻ và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường Champions League, vì vậy chắc chắn Monaco không thể không chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp, và đội ngũ tuyển trạch viên của đội bóng cho rằng Robin van Persie sẽ là một cái tên xứng đáng.

France Football cũng cho biết Monaco sẽ đưa ra một mức giá “hợp lý” cho Man Utd, cùng một chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho Van Persie để hoàn tất thương vụ này trong thời gian ngắn nhất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục