Inter đại chiến Napoli vì Jovetic

10:27 Thứ hai 04/06/2012

Việc tiền đạo Ezequiel Lavezzi gần như chắc chắn sẽ cập bến PSG với mức giá 27,5 triệu euro đang làm "nổi sóng" một cuộc cạnh tranh dữ dội giữa Napoli và Inter vì mục tiêu chinh phục Stevan Jovetic, ngôi sao sáng nhất của Fiorentina hiện tại. Napoli cần Joventic để thay cho chính Lavezzi, trong khi Inter muốn có Jovetic bởi vì đã không thể mua được Lavezzi, cầu thủ đã chạy theo ánh sáng Champions League và tiền bạc từ đội bóng thủ đô nước Pháp.

Joventic sẽ thuộc về Napoli hay Inter?- Ảnh Getty

Xét về mọi mặt, Jovetic là cái tên xứng đáng thay thế được Lavezzi ở cả Napoli lẫn Inter, bởi tuyển thủ Montenegro này sở hữu những phẩm chất tốt nhất của Lavezzi là kỹ thuật, tốc độ và khả năng tạo ra đột biến. Điểm yếu hiếm hoi của Jo-Jo là thể lực, song bù lại, anh có óc sáng tạo và kỹ thuật dứt điểm / chuyền bóng nhỉnh hơn so với cầu thủ người Argentina. Bởi thế, cái giá mà Fiorentina đòi hỏi không hề nhỏ. Bước đầu, Jovetic được định giá 30 triệu euro. Khi Inter và Napoli không có chênh lệch đáng kể về sức mạnh và tiềm năng, cũng như đều chỉ được đá Europa League mùa tới, phần thắng sẽ thuộc về đội nào chấp nhận chi mạnh hơn.

Trong khi đó, Milan sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân hai ngôi sao quan trọng nhất là Thiago Silva và Ibrahimovic. Phó chủ tịch Galliani tuyên bố rằng ông đã hứa sẽ dành áo số 10 cho Ibra, ngay cả khi chưa quyết định việc tương lai của Seedorf, người đã đeo số áo này từ năm 2006, đồng thời khẳng định Thiago Silva là vô giá và Milan sẽ không bán trong bất cứ trường hợp nào. Những ngày qua, hết trung vệ huyền thoại Franco Baresi phát biểu rằng "Thiago Silva là truyền nhân của tôi" đến HLV huyền thoại Arrigo Sacchi nhấn mạnh "Bán Silva là Milan phản bội lại người hâm mộ". Có tin cho rằng Silva đã bị Barcelona mê hoặc, nhưng Milan nhanh chóng phủ nhận.

Ở các diễn biến khác, sau khi Lazio chính thức bổ nhiệm HLV Vladimir Petkovic làm người chèo lái mới, đến lượt Roma khẳng định đã đạt được thỏa thuận với HLV Zdenek Zeman. Pescara đang nhắm đến HLV Gasperini, trong khi Fiorentina tiếp xúc với Zola.

V.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục