Harry Redknapp vẫn là mục tiêu của Chelsea

08:24 Thứ hai 04/06/2012

Harry Redknapp sẽ ngồi lại với Chủ tịch Tottenham Daniel Levy trong tuần này để làm rõ tương lai của ông tại White Hart Lane. Và Chelsea đang theo sát từng động thái từ Bắc London.

HLV Harry Redknapp vẫn là mục tiêu của Chelsea

Nguồn từ Stamford Bridge cho biết, Roman Abramovich bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến tương lai của Hary Redknapp tại Tottenham. Ý định của vị tỷ phú người Nga là đưa Redknapp về Tây London nếu như không thể thuyết phục được Pep Guardiola.

Roberto di Matteo đã giúp The Blues làm được điều không tưởng mùa giải vừa qua là giành FA Cup và đăng quang tại Champions League trong vai trò HLV tạm thời. Tuy nhiên, sự im lặng từ Abramovich được coi là thông điệp rõ ràng: vị chiến lược người Italia không “có cửa” trở thành HLV chính thức của Chelsea.

Harry Redknapp và Di Matteo

Như đã biết, Abramovich đang gửi tới Pep Guardiola các đãi ngộ hấp dẫn nhằm lôi kéo cựu HLV Barca về Stamford Bridge. Nhưng khả năng ông chủ The Blues nhận được cái gật đầu của “thần tượng” là rất nhỏ. Vì vậy, phương án khác đã được Abramovich đưa ra: Harry Redknapp.

Thời hạn trong HĐ của Redknapp với Tottenham chỉ còn 1 năm, và vị HLV này muốn có thêm 2 năm để có đủ thời gian cho kế hoạch xây dựng một tập thể đủ khả năng cạnh tranh tại Champions League.
Tuy nhiên, kết cục bị Arsenal vượt mặt chiếm vị trí thứ 3 tại Premier League mùa 11/12 dù có thời điểm tạo ra khoảng cách tới 10 điểm khiến Daniel Levy vẫn cảm thấy lo lắng, chưa thể đặt hết niềm tin vào Redknapp và chỉ muốn ký thêm 1 năm.

Về phần mình, ông bầu 65 tuổi cảm thấy tự ái vì không có được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ và những suy nghĩ này sẽ được Redknapp nói ra trong cuộc gặp Levy sắp tới. Và nếu như khoảng cách giữa đôi bên không được thu hẹp, nhiều khả năng Redknapp sẽ nói lời chia tay.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục