Văn Quyết: "Đó là bàn thắng của cuộc đời"

02:06 Thứ ba 28/07/2015

Cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam chọc thủng lưới Man City không giấu nổi sự tự hào và vui sướng khi nói về bàn thắng của mình.

Văn Quyết hạnh phúc với bàn thắng để đời vào lưới Man City

“Thực sự tâm trạng của tôi lúc này là vô cùng hạnh phúc khi ghi bàn thắng vào lưới Man City. Tôi cũng không biết phải nói gì để diễn tả cảm giác lâng lâng sung sướng. Chắc chắn, bàn thắng đó sẽ theo tôi đi suốt cả cuộc đời này”. Văn Quyết xúc động chia sẻ.

Đánh giá về trận thua 1 – 8 của tuyển Việt Nam trước Man City, Văn Quyết nói rằng, cá nhân anh không bất ngờ về kết quả này.

"Thực sự, Man City là đối thủ quá mạnh so với ĐT Việt Nam. Họ chơi bóng mang đẳng cấp quốc tế nên việc chọc thủng lưới Việt Nam tới 8 lần cũng là điều hết sức bình thường. Tôi và các đồng đội của mình đã nỗ lực chơi hết sức mình rồi nhưng trình đội kém hơn thì đương nhiên là bại trận”.

Văn Quyết đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao Sterling bên phía Man City:

“Tuy thể hình của Sterling không khác biệt mấy so với cầu thủ Việt nhưng nền tảng thể lực của anh ta quá sung mãn. Hơn thế nữa, cậu ta chơi kỹ thuật, chạy chỗ thông minh, chuyền và sút bóng đều rất xuất sắc. Tóm lại, tôi chẳng biết dùng thêm từ nào để khen cậu ta nữa.

Như các bạn đã thấy, các cầu thủ Man City chơi bóng nhanh, ít chạm và rất nhuyễn nên chúng tôi dù biết trước ý đồ nhưng cũng chẳng thể ngăn cản”.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Man City, Văn Quyết được bầu là Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, Văn Quyết được tặng thưởng 100 triệu đồng.

Đức Huân - Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục