Sterling nổi khùng vì lối đá rắn của hậu vệ Việt Nam

01:22 Thứ ba 28/07/2015

Tiền vệ tân binh của Man City đã không giữ nổi bình tĩnh trước nhiều pha phạm lỗi rắn chân từ phía các hậu vệ Việt Nam.

Sterling phản ứng dữ dội sau cú xoạc bóng của Thanh Hiền

Raheem Sterling vừa cập bến Etihad với mức giá 49 triệu bảng, đồng thời trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City. Ở trận giao hữu vừa qua với ĐT Việt Nam, tài năng trẻ người Anh đã ít nhiều chứng tỏ giá trị của mình khi đóng góp 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, giúp Man City dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 8-1.

Ngoài 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Sterling còn khiến hàng thủ Việt Nam lao đao với nhiều tình huống dốc bóng tốc độ và kĩ thuật bên hành lang trái. Bởi vậy mà tài năng trẻ 20 tuổi này đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các hậu vệ Việt Nam.

Phút 50, Thanh Hiền, người được HLV Miura tung vào sân đầu hiệp 2, đã có pha vào bóng lăn xả khá nguy hiểm, nhắm thẳng vào chân trụ của Raheem Sterling. Mặc dù trọng tài đã cho Man City được hưởng phạt đền nhưng Sterling vẫn không hài lòng.

Sau khi đứng dậy, tài năng trẻ người Anh đã nổi khùng với Thanh Hiền. Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng cả 2 bên đã có lời qua tiếng lại. Chứng kiến sự cố này, tiền vệ David Silva đã phải ra can ngăn người đồng đội mới của mình. Ngay sau đó, Kolarov đã đánh bại Vĩnh Lợi trên chấm 11m, nâng tỉ số lên 5-0 cho Man City.

Bản HĐ mới của Man City tỏ ra khá đau đớn sau pha va chạm

Phản ứng của Sterling là dễ hiểu bởi Thanh Hiền đã xoạc bóng vào chân trụ nhưng không bị thẻ phạt. Đáng nói hơn, Sterling sắp bước vào mùa giải mới cùng Man City. Cú xoạc bóng của hậu vệ Việt Nam hoàn toàn có thể gây ra chấn thương không mong muốn cho cầu thủ trị giá 49 triệu bảng này.

Sau tình huống trên, Raheem Sterling tỏ ra khá rụt rè trong các pha bóng tấn công sau đó và cuối cùng đã được HLV Manuel Pellegrini rút ra khỏi sân để “giữ giò”.

Có thể khẳng định đây là tour du đấu Hè khá thành công với Raheem Sterling. Ngoài màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Việt Nam, tài năng trẻ này còn ghi được 1 bàn thắng ở trận gặp Roma trên đất Australia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục