Man City chính thức chốt danh sách tới Việt Nam

19:08 Thứ năm 23/07/2015

CLB Man City đã chính thức gửi tới LĐBĐ Việt Nam bản danh sách chính thức, và khá đáng tiếc tiền đạo Aguero sẽ không góp mặt.

CLB Man City đã gửi danh sách những cầu thủ sẽ qua Việt Nam đấu giao hữu. Theo đó, bản danh sách vắng mặt khá nhiều cái tên nổi bật của đội bóng này như tiền đạo Aguero, trung vệ Vicent Kompany và hậu vệ Pablo Zabaleta.

Trong khi, Aguero và Pablo Zabaleta hiện vẫn chưa tập trung cùng Man City vì đang trong giai đoạn nghỉ phép sau Copa America, thì đội trưởng của đội bóng này là Kompany lại bận trông vợ sắp sinh.

Đây là điều khá đáng tiếc đối với những người yêu mến Man xanh. Dẫu vậy, bù lại, NHM vẫn được chứng kiến những ngôi sao khác của Man City như David Silva, Samir Nasri, hay Yaya Toure.

Đáng chú ý, những tân binh nổi bật của đội bóng này như Raheem Sterling, Fabian Delph cũng có mặt trong chuyến di chuyển tới Hà Nội.

Theo kế hoạch, 65 thành viên của đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ đến Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 25/7 và lưu trú tại khách sạn Marriott. Trong 3 ngày có mặt ở Việt Nam, các ngôi sao Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Danh sách đội Man City đến Việt Nam: Drandon Barker, Wilfredo Cabellaro lazcano, Gael Clichy, Fabian Delph, Jason Denayer, Edin Dzeko, George Evans, Fernando Francis Coreges, Manuel Garcia, Angus Gunn, Joe Hart, Cameron Humphreys, Kelechi Iheanacho, David Silva, Stevan Jovetic, Aleksandar Kolarov, Pablo Maffeo, Eliaquim Mangala, Marcos P Lopes, Samir Nasri, Jesus Navas, Jose Poza, Patrick Roberts, Bacary Sagna, Yaya Toure, Raheem Sterling, Enes Unal, Richard Wright, Bruno Zuculini.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục