"Kroos là sự khác biệt giữa Tây Ban Nha và Đức"

09:52 Thứ tư 19/11/2014

HLV Del Bosque thừa nhận Toni Kroos đã tạo ra sự khác biệt của trận đấu.

Tiếp đón nhà ĐKVĐ thế giới trên sân nhà Balaidos ở Celta Vigo, HLV Del Bosque đã tung ra hàng loạt các ngôi sao trẻ như Isco, Morata, Nolito và Bernat trong đội hình xuất phát.

Tuy tạo được thế trận khởi sắc nhưng các cầu thủ Tây Ban Nha không một lần đưa bóng vào lưới đối phương, không những thế họ còn phải nhận một gáo nước lạnh ở những phút cuối trận sau bàn thắng của Toni Kroos.

Tây Ban Nha (đỏ) thua bởi pha bắt bóng không thật tốt của thủ thành dự bị Kiko Casilla

Phát biểu sau trận đấu, "Ngài râu kẽm” đã thừa nhận ông muốn thử nghiệm các cầu thủ trẻ cũng như lối chơi mới cho “La Roja” trong trận đấu với ĐT Đức cho dù phải đón nhận thất bại.

"Tây Ban Nha đang trong giai đoạn chuyển giao và chúng tôi không có gì phải ngần ngại để tiếp tục thử nghiệm những điều mới của mình. Tuy nhiên tôi không hài lòng lắm với kết quả trận đấu ngày hôm nay”, HLV Del Bosque cho biết.

Mặc dù khẳng định Tây Ban Nha không xứng đáng nhận thất bại, nhưng nhà cầm quân 64 tuổi thừa nhận sự xuất sắc của Kroos, tiền vệ của Real là sự khác biệt lớn nhất của tuyển Đức.

"Chúng tôi có một trận đấu cân bằng với họ (ĐT Đức), thậm chí chúng tôi có thể giành chiến thắng. Nhưng Kroos đã tạo ra sự khác biệt lớn ở trận đấu này, anh ấy thi đấu tốt và có bàn thắng quan trọng điều mà các cầu thủ Tây Ban Nha không làm được.”

Trong khi đó Toni Kroos cho rằng: "Chúng tôi đã tạo ra được một thế trận tốt trướcTây Ban Nha, đặc biệt là ở hàng thủ. Trong suốt trận đấu chúng tôi không cho phép các cầu thủ đối phương có cơ hội để tiếp cận khung thành”, tiền vệ Kroos chia sẻ.

Ngoài ra ngôi sao của Real còn vui mừng cho biết, chiến thắng trước “La Roja” đánh dấu một năm thi đấu thành công của anh nói riêng và của ĐT Đức nói chung, nhất là chức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

KĐ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục