Người đại diện của HLV Calisto đến Việt Nam

21:42 Thứ tư 10/02/2016

Tiago Calisto - con trai và là người đại diện của HLV Henrique Calisto mới xuất hiện tại TP HCM, khiến truyền thông rộ lên tin đồn VFF đang đàm phán mời HLV Bồ Đào Nha trở lại.

Tiago Calisto (ngoài cùng bên phải) hẹn gặp một vài người bạn là cầu thủ Việt Nam tại quán cafe tại TP HCM.

Những ngày đầu năm mới 2016, Tiago Calisto xuất hiện tại TP HCM, cùng thời điểm VFF vừa chấm dứt hợp đồng với HLV Toshiya Miura.

Người hâm mộ và truyền thông tin rằng sự có mặt của Tiago Calisto liên quan tới việc VFF đang tiếp xúc với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Henrique Calisto.

Tuy nhiên, con trai của "thầy phù thuỷ" Calisto ngạc nhiên khi truyền thông Việt Nam rộ lên tin đồn thiếu căn cứ. Anh Tiago Calisto chia sẻ với chúng tôi: "Dường như tất cả mọi người nghĩ rằng tôi đến Việt Nam để thương lượng việc cha tôi nhận được lời mời từ VFF. Nhưng tôi khẳng định là không có chuyện đó. Tôi đến Việt Nam cùng 3 người bạn để nghỉ dưỡng và du lịch."

Nói về công việc của cha mình, Tiago tiết lộ HLV Henrique Calisto có rất nhiều lời đề nghị từ Bồ Đào Nha, Thái Lan, Ấn Độ nhưng đến giờ chưa có lời mời nào khiến ông quyết định rời xa gia đình và quê hương thêm một lần nữa.

"Tất nhiên là cha tôi luôn có sự chuẩn bị cho công việc. Tuy nhiên, chưa lời mời nào hấp dẫn được ông ấy. VFF cũng chưa có động thái nào liên lạc với cha tôi cả," anh Tiago chia sẻ.

Tiago chia sẻ một số hình ảnh của HLV Henrique Calisto tại Bồ Đào Nha.

Con trai HLV Calisto chia sẻ, anh từng sống ở Việt Nam từ thời cha mình còn làm việc tại dải đất hình chữ S: "Tôi cảm thấy nhớ Việt Nam, cha tôi cũng coi nơi đây là quê hương thứ 2 của ông ấy. Vì vậy, chúng tôi chọn đến đây cho kỳ nghỉ năm mới."

Trong những ngày đầu năm 2016, ngoài việc du lịch Việt Nam, Tiago tranh thủ gặp một số cầu thủ có danh tiếng tại TP HCM. Không nhiều người biết rằng, Tiago còn là một nhà môi giới cầu thủ, bởi vậy anh không chỉ đến Việt Nam du lịch đơn thuần.

Tùng Lê | 21:03 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục