Người đại diện của HLV Calisto có mặt tại Việt Nam

14:38 Chủ nhật 07/02/2016

HLV Calisto có thể trở thành người kế nhiệm vị trí của HLV Miura khi người đại diện của vị chiến lược gia người Bồ đã có mặt tại Việt Nam.

Sau khi chia tay HLV Miura, lãnh đạo VFF đã xác định tìm kiếm HLV nội thay thế vị chiến lược gia người Nhật. Tuy nhiên, VFF cũng tính tới phương án sử dụng HLV ngoại trong trường hợp những đề cử được Hội đồng HLV quốc gia giới thiệu từ chối lên tuyển.

Tiago (bên phải) chụp ảnh cùng Việt Thắng. Ảnh: Internet.

Hiện cựu HLV Calisto đang được nhắc đến như ứng viên ngoại sáng giá để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đây không phải cái tên xa lạ với fan hâm mộ khi vị chiến lược gia người Bồ từng có quãng thời gian tới gần 10 năm làm việc tại Việt Nam. HLV Calisto cũng là người đã cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008.

Trao đổi với báo giới về khả năng trở lại làm việc tại Việt Nam gần đây, HLV Calisto cũng tỏ ra rất hào hứng khi cho biết: “Hiện tại, công việc của tôi cũng không quá bận. Và tôi rất sẵn lòng trở lại, nếu được VFF mời. Nhưng tất nhiên, để có thể đi đến quyết định cuối cùng, hai bên chắc chắn sẽ phải ngồi lại với nhau để thảo luận kỹ lưỡng các chi tiết.

Khả năng cựu HLV Henrique Calisto tái ngộ với bóng đá Việt Nam đang được đánh giá cao khi mới đây người đại diện của vị chiến lược gia người Bồ đồng thời là con trai của ông là Tiago Calisto đã xuất hiện tại TPHCM hôm 5/2 vừa qua.

Theo tìm hiểu trong thời gian có mặt tại đây, người đại diện Tiago Calisto đã có buổi trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, một trong số đó là cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng, hiện đang là HLV của Trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Lợi thế của thầy Tô so với các ứng cử viên khác là kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Việt Nam nhiều năm, thông thạo từng ngóc ngách V-League.

Ngay cả khi không làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thì nếu thực sự muốn quay lại Việt Nam làm việc ông Calisto vẫn có nhiều cơ hội tại V-League.

Hoàng Anh | 14:29 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục