Bầu Đức tiếp tục chê và đòi nhanh chóng sa thải Miura

14:11 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một cuộc phỏng vấn vào hôm qua, ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục khẳng định HLV Toshiya Miura không phù hợp để dẫn dắt ĐT Việt Nam và cần nhanh chóng sa thải HLV này.

Bầu Đức dùng từ “bẽ bàng” để nói về trận thua 0-3 của Việt Nam trước Thái Lan: “Bóng đá có thắng thì vui, có thua thì buồn, nhưng thất bại trước người Thái ngay tại Mỹ Đình quá bẽ bàng. Bẽ bàng vì chúng ta thua mọi khía cạnh, thua mà không nhìn thấy tương lai. Các cổ động viên đều có chung một suy nghĩ là bóng đá Việt Nam sẽ không bao giờ vượt được Thái Lan. Đấy là sai lầm của chúng ta khi lựa chọn và tin tưởng một HLV kém.”

Bầu Đức tiếp tục đòi sa thải Miura. Ảnh: Nhật Minh.

Từ hơn một tháng trước, bầu Đức đã có những phát biểu thẳng thắn chỉ trích lối đá của Miura và đòi VFF sa thải HLV người Nhật. Hiện tại, ông vẫn giữ nguyên quan điểm của mình: “Cầu thủ Việt mạnh điểm nào yếu điểm nào mọi người đều biết, chỉ trừ ông Miura. Ông cứ áp dụng lối đá bóng dài, rồi câu bóng bổng, đá vậy thì ăn ai khi đó không phải là điểm mạnh và cũng không phù hợp với tố chất cầu thủ Việt. Nếu không nhanh chóng sa thải Miura, Việt Nam sẽ còn thua nhiều trận bẽ bàng như vừa rồi.”

Bầu Đức khẳng định những góp ý của ông hoàn toàn vì sự phát triển bóng đá Việt Nam chứ không phải ông ghét bỏ Miura khi HLV này không chọn cầu thủ HAGL lên tuyển. Bầu Đức lấy ví dụ HLV Lê Thuỵ Hải. Ông Hải từng nhiều lần chê bai HAGL nhưng khi có cơ hội, bầu Đức vẫn tiến cử ông Hải vào Hội đồng HLV Quốc gia vì ông Hải có thực tài.

Bầu Đức còn tỏ ra tiếc nuối khi HLV Miura gạt bỏ Tuấn Anh: “Nhiều nhà chuyên môn đều công nhận Tuấn Anh là tiền vệ tổ chức giỏi nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại, nhưng ông Miura không nhìn ra thì chứng tỏ ông ấy quá kém cỏi.”

Trong một cuộc phỏng vấn vào hôm qua, ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục khẳng định HLV Toshiya Miura không phù hợp để dẫn dắt ĐT Việt Nam và cần nhanh chóng sa thải HLV này.

Phan Hiệp | 13:23 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục