HLV Miura: ĐT Việt Nam đã mang lại niềm vui cho NHM

23:30 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng của Manchester City trước đội tuyển quốc gia Việt Nam không khiến HLV Miura bất ngờ.  

Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực. Ảnh Nhật Minh.

Với đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu lục, Manchester City không quá khó khăn để áp đặt thế trận lên phần sân nhà ĐT Việt Nam và liên tiếp có được 8 bàn thắng chia đều cho mỗi hiệp.

Phía Việt Nam chỉ có duy nhất một bàn danh dự được ghi do công của Văn Quyết vào những phút cuối trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Toshiya Miura thừa nhận Man City quá mạnh.

Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bầu Hiển (Hà Nội T&T), người đã thu xếp thời gian, tiền bạc để có trận đấu này. Như chúng ta biết Man City là đội bóng mạnh, kết thúc giải với vị trí thứ nhất và thứ hai, mục tiêu của họ là vô địch giải ngoại hạng Anh. Thực tế, tôi nghĩ trong tương lai họ sẽ trở lại ngôi vương. Chắc chắn rồi, được trải nghiệm với Man City là cơ hội tốt cho các cầu thủ Việt Nam."

HLV Miura hài lòng với bàn thắng ghi được của Văn Quyết. Ảnh Đình Viên.

Nói về kết quả của trận đấu, ông thầy người Nhật cho hay: “Tôi không bất ngờ với kết quả 8-1 trong cuộc đối đầu với Man City bởi họ là đội bóng hàng đầu châu Âu, thua với kết quả như vậy không có gì là quá bất ngờ.”

Điều khiến tôi hài lòng nhất chính là việc các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu hết mình. Thật sự là quá khó và không nhiều cơ hội cho ĐT Việt Nam khi đối thủ quá mạnh nhưng cuối cùng ĐT Việt Nam đã có bàn thắng, mang về niềm vui cho NHM. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục