HLV Pellegrini: Bất ngờ với trình độ của ĐT Việt Nam

23:24 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù giành chiến thắng với tỉ số đậm 8-1 trước ĐT Việt Nam, nhưng HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá ngạc nhiên với trình độ của đội bóng áo đỏ.    

Các cầu thủ Man City tỏ ra khá vượt trội. Ảnh Nhật Minh.

Không có quá nhiều cơ hội cho ĐT Việt Nam, thực tế các cầu thủ Man City có chiến thắng khá dễ dàng trước đoàn quân áo đỏ. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV trưởng của Man City lại giành những lời khen ngợi cho đội nhà:

“Tôi khá bất ngờ về những gì các cầu thủ ĐT Việt Nam thể hiện trong trận đấu này. Rõ ràng những phút đầu tiên của hiệp một, các cầu thủ Man City thi đấu không hề dễ dàng. Theo tôi đội bóng của các bạn là một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ. Việc đội bóng của các bạn mới tập trung lại để chuẩn bị cho vòng loại World Cup sẽ có tác động ít nhiều đên kết quả hôm nay. Tuy nhiên, rất nhiều vị trí của các bạn thi đấu tương đối tốt."

Trước câu hỏi các cầu thủ Man City có phần lạnh lùng với NHM Việt Nam, ông thầy người Chile thẳng thắn phản bác:“Tôi không đồng tình với ý kiến này. Như các bạn đã biết chúng tôi tham dự khá nhiều chương trình ở Việt Nam. Cầu thủ của chúng tôi và NHM bóng đá Việt Nam đã có những giây phút thư giãn thú vị."

HLV Pellegrini khá thoải mái sau trận đấu. Ảnh Đình Viên.

"Về mục tiêu của chúng tôi khi giải ngoại hạng Anh bắt đầu ư? Chắc chắn rồi, mục tiêu của chúng tôi là vô địch. Rất tiếc khi năm ngoái chúng tôi chỉ xếp ở vị trí thứ hai tuy nhiên, CLB đã có sự chuẩn bị đầu tư tốt ở mùa bóng mới. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi sẽ là vô địch."

Nói về các vị trí của ĐT Việt Nam trong trận đấu hôm nay, ông Pellegrini nói: “Thật sự, tôi không phải là HLV của các bạn, qua một trận đấu tôi không thể đánh giá ai giỏi ai không giỏi nhưng chắc chắn các bạn là đội bóng đoàn kết, tinh thần thi đấu rất máu lửa."

 
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục