HLV Miura: "Tôi tự hào về các học trò"

12:33 Thứ năm 18/06/2015

Trong cuộc gặp gỡ báo chí nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, lãnh đạo VFF, HLV Miura đã có những chia sẻ thân mật.

TTK VFF Lê Hoài Anh mở đầu: “Cảm ơn các cầu thủ có tinh thần nỗ lực cao nhất để chuẩn bị cho một sự kiện thể thao lớn của khu vực. Chúng tôi đánh giá cao cả những cầu thủ đã bị chấn thương, không thể tham dự SEA Games. Chúng tôi cũng cảm ơn những đóng góp âm thầm ở phía hậu trường. Tất cả đã cố gắng để giúp U23 Việt Nam thành tích cao nhất tại SEA Games 28.”

Trong khi đó, HLV Miura đã có những chia sẻ về thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Ông Miura cũng đã gửi lời cảm ơn tới VFF, các cầu thủ, báo chí và người hâm mộ khi đã đồng hành cùng U23 Việt Nam.

HLV Miura tự hào về cách học trò của mình. Ảnh: Internet.

HLV Miura đã nói từ “xin chào” bằng tiếng Việt với các phóng viên Việt Nam. Ông thầy người Nhật Bản chia sẻ: “Đầu tiên tôi muốn đề cập tới SEA Games 28, tôi có suy nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu rất tốt, cầu thủ trẻ thể hiện sự cố gắng, tiến bộ.

Tất nhiên về thành tích đạt HCĐ không thể khiến người hâm mộ hài lòng, nhưng về chất lượng U23 Việt Nam có khả năng chơi ở chung kết.

Trong bóng đá chúng ta phải chấp nhận kết quả. Điều quan trọng là các cầu thủ hiểu được lời nhắn gửi của BHL, phải hướng tới tương lai, thi đấu hết mình vì người hâm mộ.

Năm nay các ĐTQG có giải đấu quan trọng và đạt được thành tích khá tốt. Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trước mắt chúng ta còn vòng loại World Cup.”

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo VFF. Trong quá trình làm việc của mình tôi luôn cảm thấy thoải mái. Tôi cũng đã làm việc rất kỹ với Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và TTK Lê Hoài Anh. Trong tất các giải đấu, người hâm mộ Việt Nam luôn thể hiện sự cổ vũ hết mình cho các đội tuyển.

Các cầu thủ Việt Nam không chỉ thi đấu ở SEA Games, đã thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ đã thể hiện khát vọng chinh phục SEA Games và khát vọng với những mục tiêu lớn trong tương lai.

Tôi rất vui làm việc với các cầu thủ trẻ. Họ luôn hiểu được niềm tự hào dân tộc, luôn thi đấu vì các CĐV, vì tổ quốc. Các cầu thủ và BHL hiểu rằng họ muốn ra sân tốt thì phải có sự hỗ trợ từ nhiều phía, trong đó có cả giới truyền thông.

Tôi gửi lời chúc mừng đặc biệt tới các phóng viên, Nhà báo nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Báo chí là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bóng đá. Hy vọng chúng ta có sự hợp tác tốt.”

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục