Điểm tin chiều 25/05: Mou sắp thay máu Chelsea; Miura khiến U23 Việt Nam mất ngủ

15:50 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool tung chiêu, dụ Aston Villa nhả Benteke; Mourinho lên kế hoạch thay máu dù Chelsea vô địch; Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam mất ngủ;... là những nội dung chính điểm tin chiều 25/05.

Mourinho chuẩn bị cải tổ Chelsea. Ảnh internet.

Liverpool tung chiêu, dụ Aston Villa nhả Benteke. Tờ Goal vừa đưa tin, Liverpool đã gán thêm Rickie Lambert nhằm thuyết phục Aston Villa gật đầu vụ Christian Benteke.

Mục tiêu của M.U và Liverpool bật “đèn xanh”. Tiền đạo của đội bóng đã xuống hạng Premier League mùa này, Danny Ings xác nhận rằng anh sẽ rời Burnley vào cuối mùa giải.

West Ham nhảy vào cuộc đua giành Ancelotti. Tương lai của vị HLV người Italia vẫn đang là dấu hỏi rất lớn, sau các tin đồn với Man City, Barcelona, AC Milan, bây giờ lại có tin CLB đang thi đấu ở Premier League là West Ham muốn có sự phục vụ của ông.

Mourinho lên kế hoạch thay máu dù Chelsea vô địch. “Người Đặc biệt” cho rằng Chelsea cần một dòng máu mới trong kỳ chuyển nhượng hè để thúc đẩy động lực thi đấu.

Terry cân bằng kỉ lục ấn tượng của huyền thoại M.U. John Terry đã trở thành cầu thủ thứ 2 sở hữu danh hiệu Premier League mà không nghỉ 1 phút nào trong cả mùa giải.

Với chiến tích trên, John Terry đã cân bằng kỉ lục của huyền thoại Gary Pallister, người từng vô địch Premier League mà không bỏ lỡ trận nào khi giải đấu này còn có 42 trận.

Real Betis lên hạng La Liga: Trở lại nơi ta thuộc về. CLB Real Betis đã trở thành đội đầu tiên thăng hạng lên chơi ở giải La Liga sớm trước hai vòng đấu.

Real Madrid bị cướp mất “phó tướng”. Paul Clement đã không thể cưỡng lại viễn cảnh trở thành một HLV chuyên nghiệp, và ngày hôm qua, ông đã đệ đơn từ chức cương vị trợ lý HLV số 1 tại Real Madrid để trở lại Anh dẫn dắt đội bóng Hạng Nhất Derby County.

HLV Nguyễn Thành Vinh: ‘Lối đá rắn của tuyển Việt Nam phản tác dụng’. Chuyên gia bóng đá xứ Nghệ không đồng tình với cách chơi của tuyển Việt Nam trong trận thua 0-1 trước tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

An ninh theo sát U23 Việt Nam ở Singapore. Để đảm bảo an toàn, phòng tránh các hiện tượng tiêu cực có thể xảy ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cử nhân viên theo sát đội U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam mất ngủ trước ngày lên đường. Không ít cầu thủ U23 Việt Nam lộ rõ vẻ mặt mệt mỏi khi làm thủ tục ở sân bay Nội Bài. Thậm chí có cầu thủ còn tranh thủ chợp mắt trước giờ bay.

Một cầu thủ U23 cho biết, tối qua không ít người trong đội đã ngủ muộn vì hồi hộp, lo lắng. Lý do bởi các cầu thủ phải chờ danh sách của HLV Miura gửi về mới biết mình có được tham dự SEA Games 28 hay không.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục