Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam mất ngủ trước ngày lên đường

14:03 Thứ hai 25/05/2015

Không ít cầu thủ U23 lộ rõ vẻ mặt mệt mỏi khi làm thủ tục ở sân bay Nội Bài. Thậm chí có cầu thủ còn tranh thủ chợp mắt trước giờ bay.

Một cầu thủ U23 cho biết, tối qua không ít người trong đội đã ngủ muộn vì hồi hộp, lo lắng. Lý do bởi các cầu thủ phải chờ danh sách của HLV Miura gửi về mới biết mình có được tham dự SEA Games 28 hay không.

U23 Việt Nam ngồi chờ lên máy bay.

"Trước đó báo chí nói nhiều tới danh sách U23 Việt Nam nhưng chúng tôi phải đến tối muộn hôm qua mới được thông báo. Toàn đội ai cũng hồi hộp không biết mình có tên trong danh sách này hay không," một cầu thủ chia sẻ.

HLV Miura chính thức mang tới Singapore 22 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 7 tiền vệ và 5 tiền đạo. Trong số này, khả năng 1 thủ môn và cầu thủ ở tuyến khác sẽ bị loại trước ngày chốt lại danh sách lần cuối với BTC. Như vậy, danh sách cuối cùng sẽ chỉ còn 20 cầu thủ.

Việc HLV Miura chốt danh sách muộn là vì ông thầy người Nhật Bản lo ngại vấn đề chấn thương ở đội tuyển U23. Trước đó, những cầu thủ bị dính chấn thương phải sớm nói lời chia tay là Hoàng Thịnh, Văn Long, Tuấn Anh, Phúc Tịnh.

4 cầu thủ không cùng đội U23 Việt Nam sang Singapore vào sáng mai (25/5) gồm: thủ môn Văn Công, thủ môn Minh Toàn, hậu vệ Hoàng Lâm, hậu vệ Đức Lương.

Trong những cầu thủ này, Hoàng Lâm và Minh Toàn đã mất điểm với HLV Miura ở trận giao hữu với U23 Myanmar vừa qua.

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Nội Bài sang Singapore vào lúc 7h45 sáng nay (25/5). Đội sẽ hợp cùng với 7 tuyển thủ và HLV trưởng Miura ở quốc đảo sư tử.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục