U23 Việt Nam bị cho "leo cây" khi tới Singapore

13:52 Thứ hai 25/05/2015

Dù BTC nước chủ nhà SEA Games 28 đã giúp đội tuyển U23 Việt Nam hoàn tất nhanh thủ tục tại sân bay, nhưng toàn đội không được về khách sạn luôn mà phải ngồi vạ vật chờ xe đến đón.

Sau khi lấy xong hành lý, các cầu thủ U23 tưởng như sẽ được BTC nước chủ nhà đón tiếp nhiệt tình. Tuy nhiên, khi toàn đội ra đến sảnh và chờ đợi khá lâu, vẫn không thấy người của BTC ra đón. Tất cả đã phải ngồi chờ gần 1 tiếng đồng hồ mới thấy các tình nguyên viên SEA Games có mặt, hướng dẫn ra xe để về khách sạn.

Cầu thủ U23 Việt Nam ngồi chờ BTC đưa xe đến đón về khách sạn.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết, có thể BTC đã nhầm giờ bay của đội tuyển U23 Việt Nam nên cử người ra đón muộn. Việc phải đợi ở sân bay có thể sẽ khiến các cầu thủ mệt mỏi, nhưng cũng chẳng còn cách nào khác.

Trong khi đó, tiển vệ Phi Sơn cho biết dù hành trình của U23 Việt Nam kéo dài tới hơn nửa ngày nhưng các cầu thủ cũng đã quen với việc phải di chuyển nhiều trong những lần đi thi đấu quốc tế. Phi Sơn cho biết, một số cầu thủ mới lần đầu tham dự SEA Games đang tỏ ra rất háo hức và thể hiện quyết tâm tập luyện trong những ngày tới.

Dự kiến trong chiều nay, sau khi hội quân cùng HLV Miura cùng 7 cầu thủ U23, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 18h (giờ Singapore).

S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục