Hai quả penalty giúp U23 Myanmar cầm hòa U23 Việt Nam

19:34 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - U23 Việt Nam đã có 90 phút khá xuất sắc tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Công Phượng cùng các đồng đội đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng rồi đành chấp nhận trận hòa 2-2 bởi hai bàn thắng trên chấm 11m của U23 Myanmar.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Thanh Sơn, U23 Việt Nam ra sân với đội hình 4-4-2 giàu sức tấn công khi sở hữu những con bài chất lượng như Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ có mặt tại Cẩm Phả giúp U23 Việt Nam thi đấu đầy hưng phấn. Trong 45 phút đầu, khi mà Văn Toàn thi đấu khá mờ nhạt, Công Phượng chính là điểm nóng của mọi đường lên bóng bên phía U23 Việt Nam.

Tốc độ, kĩ thuật, những pha đột phá của tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai luôn khiến hàng thủ U23 Myanmar phải vất vả theo kèm. Cũng chính Công Phượng đã tỏa sáng ở phút 23 với pha đi bóng lắt léo rồi dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho U23 Việt Nam.

Bàn thắng đó giúp U23 Việt Nam thi đấu hưng phấn hơn, nhưng đồng thời cũng tạo khoảng trống cho U23 Myanmar tận dụng. Thủ thành Minh Long đã hơn hai lần cứu cho U23 Việt Nam thoát khỏi bàn thua trông thấy.

Với rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm, việc U23 Việt Nam chỉ ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 77 do công của Thanh Bình chắc chắn chưa thể làm người hâm mộ hài lòng.

Có lẽ hàng loạt sự thay đổi người là nguyên nhân khiến U23 Việt Nam chơi chùng xuống trong hiệp hai. Đặc biệt, hai cầu thủ được tung vào sân là thủ thành Minh Toàn và hậu vệ Hoàng Lâm trực tiếp mắc lỗi dẫn đến hai quả penalty cho U23 Myanmar. Và Nay Lin Tung (76') rồi Zon Moe Aung (90') đều đã tận dụng thành công giúp U23 Myanmar có bàn gỡ.


Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Đức Lương, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Tấn Tài, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Văn Toàn, Thanh Bình, Công Phượng.

U23 Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Si Thu Aung, Hiaing Bo Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat Naing, Phyo Ko Ko Thein, Hein Thiha Zaw, Shine Thu Ya, Thiha Zaw, Ye Win Aung, Win Zin Oo.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục