Kiatisak “ngán” nhất Công Vinh bên phía ĐT Việt Nam

09:36 Thứ sáu 22/05/2015

Chiều qua, thầy trò HLV Miura đã có mặt ở Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng Thái Lan và Việt Nam vào ngày 24/5. Về phía đội chủ nhà, HLV Kiatisak tỏ ra cực kỳ cẩn trọng trước tiền đạo Công Vinh và ĐTVN.

Trận đấu giữa hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á là Thái Lan và Việt Nam đang trở thành tâm điểm của dư luận khu vực. Sự căng thẳng của trận đấu này càng được đẩy lên cao hơn khi đây là trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Đội thắng trong cuộc chạm trán sắp tới sẽ giành rất nhiều cơ hội đoạt ngôi nhì bảng F, kèm theo đó là hy vọng lọt vào VCK Asian Cup 2019. Trước ý nghĩa quan trọng của trận đấu này thì hai đội tỏ ra cực kỳ thận trọng, đặc biệt là HLV Kiatisak bên phía Thái Lan.

Kiatisak đánh giá cao Công Vinh nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet.

Zico Thái tỏ ra rất dè chừng tiền đạo Lê Công Vinh của đội tuyển Việt Nam: “Vài năm trước tôi thừa nhận Công Vinh là cầu thủ hay bậc nhất Đông Nam Á. Trong trận đấu với Triều Tiên, anh ấy vẫn hỗ trợ rất tốt cho các cầu thủ trẻ. Tôi sẽ không bao giờ đánh giá thấp Công Vinh bởi anh ấy có bản lĩnh và kinh nghiệm ở những trận đấu lớn. Thái Lan phải chơi tập trung với mức độ cao nhất thì mới hy vọng giành được 3 điểm.”

Tuy nhiên HLV Kiatisak vẫn nhầm lẫn rằng, đội tuyển Việt Nam đang có sự hiện diện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Thuyền trưởng người Thái cho biết: “Việt Nam thật sự là một đội bóng thú vị trong trận gặp Triều Tiên. Chúng tôi phải đề phòng tiền đạo 19 tuổi của họ (Công Phượng).”

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura là một đội bóng mới lạ và có nhiều khách biệt. Đây là đội bóng có thể đá 4-4-2, 4-5-1, thậm chí là 4-3-3 khi cần. Vì vậy chúng tôi phải tìm hiểu kỹ đối thủ này trước trận đấu vào ngày 24/5 tới.” Kiatisak có vẻ như đã "nghiên cứu" khá tỉ mỉ về thầy trò HLV Miura trong thời gian qua.

Ở trận Thái Lan và Việt Nam, đội chủ nhà sẽ mất thủ môn đội trưởng Kawin cùng hai tiền vệ quan trọng là Chappuis và Prakit vì vấn đề thể lực. Về phía đội tuyển Việt Nam cũng có tổn thất tương tự khi thủ môn số 1 Nguyên Mạnh và những Thành Lương, Xuân Thành, Hoàng Quảng không thể sang Bangkok vì chấn thương.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục