Thái Lan 3-1 Việt Nam: Khi siêu phẩm chỉ là bàn danh dự

20:09 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – U23 Việt Nam đã có trận giao hữu quý giá với U23 Thái Lan để biết trình độ của mình đang ở đâu ở khu vực Đông Nam Á.

Công Phượng cùng U23 Việt Nam không thể chứng tỏ nhiều trước người Thái

Những phút đầu trận, cả hai đội bóng chơi thăm dò, chắc chắn phần sân nhà và tấn công cầm chừng. Không có nhiều pha phối hợp nguy hiểm trong 15 phút đầu, chủ yếu là các pha đá phạt treo bóng vào vòng cấm từ 2 biên.

Càng thi đấu, Thái Lan càng tỏ ra gắn kết hơn, trong khi phía Việt Nam không có nhiều pha phối hợp tốt ở 1/3 phần sân đối thủ. Những phút cuối hiệp một, U23 Thái Lan đẩy nhanh tốc độ và được hưởng khá nhiều pha đá phạt. Phút 42, bóng nhiều lần cắt ngang khung thành U23 Việt Nam, và cuối cùng đội khách cũng phải trả giá sau pha phòng ngự bóng bổng khá hời hợt, Jaturong không bị ai kèm đệm bóng cận thành dễ dàng mở tỉ số.

Siêu phẩm của Hữu Dũng chỉ là bàn thắng danh dự cho Việt Nam

Sang hiệp hai, vẫn không có nhiều đột biến về lối chơi, người Thái vẫn là những người nhỉnh hơn trên sân. Phút 67, Thái Lan nâng tỉ số 2-0 trên chấm 11m, trước đó là tình huống va chạm trong vòng cấm khá nhạy cảm. Sau bàn thua này, Việt Nam vùng lên và có được một số pha uy hiếp khung thành thủ môn Watchara, nhưng chưa kịp có bàn gỡ thì Thái Lan lại chứng tỏ sức mạnh. Phút 80, số 11 Pinyo nhận đường chọc khe xộc thẳng vòng cấm sút căng 3-0 đầy dũng mãnh.

Phút 83, khi Thái Lan đá chậm hòng tránh các pha vào bóng quá nhiệt từ phía Việt Nam, số 2 Hữu Dũng tung cú sút xa đầy bất ngờ, hạ gục thủ thành Watchara đã bay hết cỡ. Siêu phẩm rút ngắn tỉ số đến khá muộn và không thể giúp cho thầy trò Miura cải thiện kết quả, chấp nhận thua chung cuộc 1-3 trên đất Thái.

Đội hình ra sân:

U23 Thái Lan: Watchara, Tanakon, Chaowat, Suriya, Nitipong, Jaturong, Wattayaong, Adisak, Klingkosum, Tanasith, Thosuwat

U23 Việt Nam: Hoài Anh; Đức Lương, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Văn Thanh; Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Tuấn Anh, Huy Toàn; Công Phượng, Thanh Bình

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục