Điểm tin chiều 06/03: M.U sắp có Vidal giá bèo; Việt Nam bị Nhật Bản dọa vùi dập

15:51 Thứ sáu 06/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal bỏ 60 triệu bảng để mua Morata; Không gì có thể ngăn được Salah; M.U văng khỏi top 4;... là những nội dung chính điểm tin chiều 06/03.

Arsenal bỏ 60 triệu bảng để mua Morata. Theo những thông tin mới đây từ Metro, thì Arsenal đang có kế hoạch chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Alvaro Morata.

Barca muốn có đội trưởng tương lai của Liverpool. Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool.

Juventus sẵn sàng bán Vidal cho M.U với giá bèo. Tờ Metro đưa tin, M.U đang đứng trước cơ hội có được tiền vệ Arturo Vidal của Juventus ở mùa hè tới.

Cụ thể Quỷ đỏ chỉ cần chi ra 14,4 triệu bảng là có thể nhận được cái gật đầu từ phía CLB Serie A bởi những mâu thuẫn gần đây giữa Vidal và HLV Allegri.

Thêm một cựu ngôi sao Real có thể sang Mỹ thi đấu. Nguồn tin từ Goal cho hay CLB Sporting Kansas City xác nhận họ muốn mang cựu cầu thủ của Real Madrid là Rafael van der Vaart đến thi đấu ở giải MLS.

Scholes giật dây, xúi Ryan Giggs bỏ Man Utd. Theo nhận định cá nhân của Paul Scholes, Ryan Giggs có khả năng sẽ bỏ Man Utd để thỏa mãn giấc mơ làm HLV.

Huyền thoại Arsenal dự đoán M.U văng khỏi top 4. Huyền thoại Paul Merson dự đoán rằng Manchester United không thể lọt vào top 4 Premier League khi kết thúc mùa giải này.

"Arsenal có thể làm điều đó mỗi năm. Khi mọi thứ thực sự chặt chẽ ở giai đoạn cuối, họ luôn hoàn thành tốt.

Tiếp theo, tôi nghĩ Liverpool sẽ xếp trên Man United, họ đang bay cao lúc này. Daniel Sturridge đã trở lại và sẽ mang lại sự tươi mới trong 10 trận đấu cuối cùng. Điều đó tạo ra một sự khác biệt lớn".

Real nhận ‘sai’ khi đưa Chicharito về Bernabeu. Nhà báo Melchor Ruiz tiết lộ rằng Real Madrid cảm thấy hối tiếc về việc đưa Chicharito về Bernabeu.

Không gì có thể ngăn được Salah vào lúc này. Đó là lời nhận xét của HLV Vincenzo Montella dành cho những màn trình diễn thời gian gần đây của Mohamed Salah.

Olympic Nhật Bản dọa vùi dập Olympic Việt Nam. Đối thủ của Olympic Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016 quyết đoạt ngôi đầu bảng, giành vé dự vòng chung kết.

“Chúng tôi sẽ có phương pháp tiếp cận trận đấu để các đối thủ không thể làm những gì họ muốn. Với đội hình hiện tại, Nhật Bản tự tin thắng đậm Olympic Việt Nam và Malaysia để giành ngôi đầu bảng”.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục