Hoàng Thịnh gửi tặng bàn thắng cho ông nội đang nguy kịch

09:12 Thứ bảy 29/11/2014

Tối qua, Ngô Hoàng Thịnh đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Sau trận đấu, tiền vệ này có những chia sẻ đặc biệt với phóng viên.

Hoàng Thịnh ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho tuyển Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Thịnh cho biết, đây là bàn thắng rất ý nghĩa đối với cá nhân anh. Đồng thời, tiền vệ xứ Nghệ cũng xin gửi tặng bàn thắng này tới ông nội đang nằm viện của mình.

"Bàn thắng này vô cùng ý nghĩa đối với tôi. Sau những ngày tháng tôi không thể khoác áo đội tuyển Việt Nam, giờ đây tôi đã có mặt tại các giải đấu chính thức. Tôi thực sự rất vui mừng và hy vọng rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu tốt đóng góp vào thành công của toàn đội tại AFF Cup năm nay.

Tôi muốn gửi tặng bàn thắng này cho ông nội đang nằm viện. Ông đang trải qua những tháng ngày nguy kịch..."
, Hoàng Thịnh chia sẻ.

Ông của Hoàng Thịnh nay đã hơn 80 tuổi, bị đột quỵ khi anh cùng đồng đội đang thi đấu tại ASIAD 2014. Anh cho biết vẫn liên lạc thường xuyên với gia đình để hỏi thăm và động viên người ông của mình.

"Ngày nào tôi cũng gọi điện về nhà, nhưng tình trạng của ông không được khả quan cho lắm, lúc tỉnh lúc mê. Tôi sẽ quyết tâm thi đấu thật tốt và cùng đồng đội đăng quang để làm quà dành tặng ông", Hoàng Thịnh tâm sự.

Bên cạnh đó, Hoàng Thịnh cũng nhắn gửi tới người hâm mộ hãy luôn ủng hộ để anh và các đồng đội có thêm sức mạnh, quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2014.

"Tôi mong người hâm mộ hãy luôn đồng hành và ủng hộ đội tuyển cả trong những tình huống khó khăn nhất. Tôi và đồng đội sẽ luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì niềm tin của người hâm mộ". Hoàng thịnh khẳng định.

Hoàng Thịnh đã quyết định sút bóng từ khoảng cách hơn 35m - Ảnh: Khả Hòa

Chứng kiến bàn thắng "không tưởng" của Hoàng Thịnh, HLV trưởng đội tuyến Philippines Thomas Dooley đã phải thốt lên sau đó: “Bàn thắng của cầu thủ số 7 (Ngô Hoàng Thịnh - NV) đã khiến chúng tôi phá sản lối chơi. Không chỉ ghi bàn anh ta còn chơi rất lăn xả, mạnh mẽ nên đã giúp tuyển Việt Nam làm chủ khu vực giữa sân. Anh ta là cầu thủ chơi hay của tuyển Việt Nam ở trận đấu này”.

Với cú sút từ ngoài 35m, bóng đi sệt và căng buộc thủ thành Philippines bó tay, Hoàng Thịnh đã ghi một trong những bàn thắng đẹp tại AFF Cup tính đến thời điểm này.

Ngoài bàn thắng ghi được, Thịnh chơi rất năng nỗ, nhưng pha áp sát của anh đã hạn chế tầm hoạt động của cầu thủ số một Philippines là Manuel Gelito Ott.

Biết rõ về khả năng của Thịnh khi anh chơi trong màu áo Olympic Việt Nam nên HLV Toshiya Miura đã chọn Thịnh khi gặp đối thủ mạnh thay vì Tấn Tài.

“Thịnh là một cầu thủ chơi rất mạnh mẽ, anh luôn khát khao chơi hết mình trong một trận đấu đó là điều tôi hài lòng nhất. Dĩ nhiên tôi luôn chọn cầu thủ để đá với từng đội khác nhau, Thịnh và Tài đều có những điểm mạnh riêng vì thế tôi biết sẽ sử dụng ai cho từng đối thủ”, ông Miura nói.
Đăng Trâm/Minh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục