Cận cảnh Mạnh Hùng diễn trò lố trước thủ môn U19 HAGL JMG

11:15 Chủ nhật 26/10/2014

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng của U21 Việt Nam đã có hành động khiêu khích thủ thành của U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG trong loạt luân lưu ở trận đấu giữa hai đội diễn ra tối qua (26/10).

Chơi xấu, Mạnh Hùng vẫn thất bại trên chấm luân lưu. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Cụ thể, sau 90 phút hòa không bàn thắng, U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG và U21 Việt Nam bước lên chấm luân lưu. Ở lượt sút thứ hai, trung vệ Phạm Mạnh Hùng - cầu thủ đang dự V-League trong màu áo Sông Lam Nghệ An, thành viên tuyển U23 Việt Nam, tuyển thủ quốc gia, bước lên thực hiện nhiệm vụ.

Khi chuẩn bị sút bóng, Mạnh Hùng bất ngờ thực hiện một loạt động tác lắc hông đầy khiêu khích. Hành động phản cảm của anh đã phải chịu sự phản đối dữ dội của người hâm mộ và gây bất ngờ lớn cho báo giới đang có mặt tại sân Cần Thơ. Nhưng chiêu trò đó cũng không giúp Mạnh Hùng thành công. Cú dứt điểm của trung vệ có cái chân trái rất “ngoan” này đã đưa bóng đi vọt xà ngang. U21 Việt Nam thua chung cuộc trên chấm luân lưu với tỷ số 3-4.

Đó chỉ là một trong những hành động rất không đẹp của bản thân Mạnh Hùng nói riêng và U21 Việt Nam nói chung. Đội bóng đàn anh đã tìm mọi cách để chơi xấu, phá lối chơi và gây căng thẳng cho những người đàn em. Lối đá quyết liệt và có phần bạo lực của U21 Việt Nam thậm chí từng khiến các cầu thủ U19 phải chùn chân.

Đó là cách ứng xử hoan toàn khác với U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG. Nếu tiền vệ Tuấn Anh của U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG nhận danh hiệu hành động fair-play nhất, Mạnh Hùng cũng “xứng đáng” nhận “danh hiệu” chơi xấu nhất.

Ngay cả huấn luyện viên trưởng Phan Công Thìn của U21 Việt Nam cũng không thể bảo vệ cậu học trò. Ông chia sẻ: “Tôi hơi buồn, hơi thất vọng vì động tác của em Hùng trước khi sút bóng. Em Hùng là vận động viên chuyên nghiệp, chơi V-League tại Sông Lam Nghệ An. Nhưng trước khi đá bóng, em có những động tác như thế làm tôi buồn và thất vọng.”

Thùy Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục